Loạt mẫu Việt khoe style siêu chất khi đi diễn tập trên đất Mỹ

Kênh 14 - 15/06/2015, 11:26

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về buổi tổng duyệt trước khi show diễn chính thức bắt đầu đã được hé lộ. Trong đó, loạt gương mặt mẫu trẻ và triển vọng của Việt Nam đều đã có mặt. Tất cả trông đều cực kì phong cách với street style trẻ trung, gần gũi và tập trung hết mình vào việc luyện tập.

Ngay tại thời điểm hiện tại, có thể nói show diễn mang tên La Vie En Rose của NTK Đỗ Mạnh Cường đang là sự kiện thời trang thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng.

Năm nay, show diễn cho BST Xuân/Hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường có một chút khác biệt so với các show trước đó khi nó không diễn ra ở Việt Nam, mà là tại Mỹ. Đúng với tên gọi La Vie En Rose, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn của mình trong một khu vườn thơ mộng, thuộc toà lâu đài cổ đã có từ hơn 100 năm trước tại Greystone Mansion - Beverly Hills. Ngoài ra, trái với những show trước được tổ chức vào buổi tối, La Vie En Rose cũng được diễn ra vào ban ngày để tạo cho người xem cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Show diễn bắt đầu từ 3h chiều Chủ Nhật 14/6/2015 (giờ địa phương). 


Xuân Lan tiếp tục đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường trong vai trò chỉ đạo catwalk cho show diễn năm nay.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về buổi tổng duyệt trước khi show diễn chính thức bắt đầu đã được hé lộ. Trong đó, loạt gương mặt mẫu trẻ và triển vọng của Việt Nam như Lê Thuý, Ngọc Thuý Quang Hùng, Oanh Nguyễn, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Thuỳ Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu... đều đã có mặt. Tất cả trông đều cực kì phong cách với street style trẻ trung, gần gũi và tập trung hết mình vào việc luyện tập.

 

Xuân Lan


Xuân Lan và Trương Thị May




Minh Triệu





Minh Triệu và Hoàng Yến



Lê Thúy















Quang cảnh của buổi diễn tập.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất