Đường Yên xin lỗi sau khi bị lừa mặc váy nhái lên thảm đỏ

VnExpress - 15/06/2015, 13:46

Người đẹp "Bên nhau trọn đời" khẳng định cô không cố tình bắt chước mẫu của Elie Saab mà do bị lừa.

Diễn viên Đường Yên mới đây xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (Trung Quốc) với bộ đầm xanh đính hoa. Nhiều khán giả nhận ra chiếc váy của cô giống thiết kế nằm trong bộ sưu tập cao cấp của Elie Saab năm 2014, tuy nhiên chất liệu và đường may không tinh tế bằng.

 

y-7453-1434340298.jpg

Đường Yên trên thảm đỏ LHP Thượng Hải và người mẫu trình diễn thiết kế của Elie Saab.

 

Quản lý của Đường Yên sau đó giải thích nữ diễn viên chọn trang phục qua ảnh do một công ty cung cấp, công ty này đảm bảo mẫu váy là hàng thật. Đường Yên tin tưởng vì từng hợp tác với công ty này nhiều lần.

Người đại diện này nói thêm họ chỉ biết mẫu váy Đường Yên mặc là hàng nhái sau khi nhận được phản ánh từ phía hãng thời trang Elie Saab. Vì sự cố này, Đường Yên và công ty quản lý của cô cảm thấy có lỗi với nhà thiết kế Elie Saab cùng người hâm mộ.

 

y3-8515-1434340298.jpg

Diễn viên Đường Yên.

Đường Yên cũng chỉ trích công ty bán hàng giả cho cô đồng thời yêu cầu họ giải thích, xin lỗi công khai.

Đường Yên sinh năm 1983, được biết đến qua Đi tìm Thành Long, Hạ gia tam thiên kim, Phong Vân 2, Hiên Viên kiếm, Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc

Từ đầu năm đến nay, không ít người đẹp Việt thừa nhận mặc hàng nhái theo các thương hiệu nổi tiếng. Hồi cuối tháng 4, người mẫu Linh Chi đặt may váy giống hệt của Elie Saab để dự thảm đỏ ở Hàn Quốc. Ngọc Trinh cũng thừa nhận bắt chước một bộ đầm giống của Dolce & Gabbana.

Hải Lan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất