Đường Yên tôn thờ vật chất, ôm giấc mơ Mỹ

Kênh 14 - 20/05/2015, 10:10

Trong dự án điện ảnh "Đối Tác Trường Thương Nghiệp", Đường Yên sẽ trở thành cô gái nhà giàu, tôn thờ vật chất.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Đối Tác Trường Thương Nghiệp - phiên bản nữ của tác phẩm điện ảnh ăn khách American Dream in China (Giấc Mơ Mỹ của Trung Hoa) đã tổ chức một buổi họp báo nhân dịp khởi động dự án. Theo tiết lộ từ phía ê kíp, khán giả sẽ ngạc nhiên khi xem Đường Yên vào vai một cô nàng ham tiền, ôm mộng làm giàu.
 
 
Đường Yên nhã nhặn tại sự kiện
 
Nhân vật Cố Xảo Âm do Đường Yên thủ vai vốn là một cô gái được sinh ra trong một gia đình giàu có. Sau một biến cố bất ngờ, gia đình cô phá sản, Cố Xảo Âm buộc phải trút bỏ vẻ ngoài của một tiểu thư. Cô quyết tâm kiếm tiền, hi vọng có thể tạo dựng sự nghiệp của riêng mình.
 
 
Đối Tác Trường Thương Nghiệp kể về 3 cô gái trẻ: Lô Trân Khê (Diêu Thần),Văn Thanh (Hác Lôi) và Cố Xảo Âm (Đường Yên) với 3 tính cách, hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt. Tình cờ gặp nhau ở lớp học cao học trường thương nghiệp Hoàng Hà, họ cùng nhau thành lập một trang web, mở ra con đường lập nghiệp. Toàn bộ phim là hành trình phấn đấu của những con người đầy nhiệt huyết giữa xã hội Trung Quốc đầy thách thức.
 
 
Đối Tác Trường Thương Nghiệp có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi: Đường Yên, Diêu Thần, Quách Phú Thành, Lý Thần, La Gia Lương... Phim được đạo diễn bởi Jang Tae Yoo - đây là "đạo diễn vàng" của tác phẩm truyền hình gây sốt năm 2014 - Vì Sao Đưa Anh Tới.
 
 
Theo dự kiến, Đối Tác Trường Thương Nghiệp sẽ ra mắt vào đợt cuối năm 2015.
 
(Nguồn: Mtime, weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất