Ronan Keating làm đám cưới sau 5 tháng ly hôn

VnExpress - 25/08/2015, 13:50

Ca sĩ 38 tuổi hoàn tất thủ tục ly hôn với Yvonne Connolly vào tháng 3 và giữa tháng 8 nhanh chóng kết hôn với nhà sản xuất X-Factor Australia - Storm Uechtritz.

Đám cưới của trưởng nhóm Boyzone - Ronan Keating - và Storm Uechtritz diễn ra tại Scotland hôm 17/8. Hình ảnh về đám cưới của ca sĩ được đăng tải ngày 24/8. Cô dâu của Ronan Keating rạng rỡ trong chiếc váy của nhà thiết kế Steven Khalil, trong khi chú rể diện vest đen và sơ mi trắng.

ronan-keating-storm-wedding-pi-4900-9786

Ảnh cưới của Ronan Keating và vợ mới.

Lễ cưới có sự tham gia của các thành viên Boyzone như Mikey Graham, Shane Lynch, Keith Duffy. Ngoài ra còn Brian McFadden, Dannii Minogue, Ed Sheeran. Ed Sheeran là người biểu diễn ca khúc lãng mạn Thinking Out Loud khi vợ chồng Ronan Keating say đắm trong điệu nhảy.

Ronan nói: "Ed là một người bạn tốt và Thinking Out Loud là một trong những ca khúc yêu thích của vợ chồng tôi. Cách đây vài tháng, tôi gặp Ed ở New York và có nhờ anh ấy hát trong đám cưới của mình. Ed không từ chối. Storm rất bất ngờ khi thấy anh ấy xuất hiện ở đám cưới".

Ronan-keating-Storm-Uechtritz-4172-5270-

Từ trái qua: Shane Lynch, Keith Duffy (nhóm Boyzone) và Brian McFadden (nhóm Westlife) trên đường tham dự lễ cưới của bạn thân.

Các con riêng của Ronan Keating gồm Jack (16 tuổi), Missy (14 tuổi) và Ali (9 tuổi) làm phù dâu, phù rể trong đám cưới. "Đó là một ngày hoàn hảo. Tôi thấy thật tuyệt khi Storm muốn các con gái tôi ở bên cô ấy trong ngày trọng đại. Đó là niềm tự hào và vinh dự, có ý nghĩa rất lớn với tôi", ca sĩ nói.

Ronan Keating lần đầu gặp Storm Uechtritz trong chương trình X-Factor Australia và là bạn thân một thời gian dài. Storm Uechtritz là người luôn ở bên Ronan Keating khi anh bị vợ đâm đơn ly hôn (vợ đầu - Yvonne - phát hiện Ronan ngoại tình với một vũ công năm 2009). Cô còn rất thân thiết với các con riêng của chồng. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 - một năm sau khi Ronan Keating sống ly thân với vợ.

dam-cuoi-2257-1440480783.jpg

Nhà thiết kế đăng tải bản phác thảo váy cưới của vợ Ronan Keating.

Ca sĩ 38 tuổi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Yvonne Connolly vào tháng 3, sau hơn bốn năm sống ly thân. Cả hai có 17 năm vợ chồng và ba con chung - hai gái, một trai.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất