Rộ tin vợ Bae Yong Joon sắp công bố tin vui mang thai con đầu lòng

Afamily - 15/01/2016, 15:04

Nữ diễn viên Park Soo Jin được cho là đã hoài thai khi cùng Bae Yong Joon đi du lịch Hawaii.

Mới đây, nữ diễn viên Park Soo Jin đã bất ngờ tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí MC của chương trình Tasty Road sau gần 6 năm gắn bó. Hiện nay nhà sản xuất của chương trình này đang gấp rút tìm kiếm người mới để thay thế bà xã Bae Yong Joon.

 1

Vợ Bae Yong Joon bị nghi ngờ đã có tin vui
 

Thông tin này làm dấy lên nghi ngờ Park Soo Jin đã mang thai con đầu lòng nên mới dừng quay chương trình. Một số nguồn tin còn cho hay vào cuối năm ngoái vợ chồng Bae Yong Joon đã đi Hawaii để tận hưởng lễ Giáng sinh đầu tiên bên nhau. Chính trong kỳ nghỉ này, Park Soo Jin đã hoài thai giọt máu của tài tử Bản tình ca mùa đông. Cặp đôi sẽ nhanh chóng công bố tin vui này trong thời gian tới.

Ngay sau khi có tin đồn trên, quản lý của Park Soo Jin đã lên tiếng về lý do cô rời khỏi chương trình Tasty Road. Người này cho biết: "Soo Jin rời khỏi "Tasty Road" để chuẩn bị cho kế hoạch mới. Cô ấy muốn thử sức với một mô tuýp chương trình truyền hình khác, thay đổi hình tượng mới mẻ hơn".

 2

Cuộc sống hôn nhân Bae Yong Joon và Park Soo Jin hạnh phúc như đang hẹn hò

Những chia sẻ từ phía đại diện của Park Soo Jin được coi như một lời phủ nhận khéo léo về chuyện bầu bí. Thế nhưng, một người thân cận khác của vợ chồng Bae Yong Joon lại tiết lộ với Newsen: "Bae Yong Joon và Park Soo Jin đang tận hưởng hạnh phúc hôn nhân theo cách không giống nhiều cặp vợ chồng khác. Thật tuyệt khi thấy họ dành cho nhau những hành động tình tứ như thể đang hẹn hò. Cặp đôi còn cùng nhau tận hưởng một chuyến du lịch đến Hawaii vào cuối năm ngoái. Chúng tôi luôn mong chờ họ sớm thông báo tin vui. "

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất