Vợ Bae Yong Joon cười tít mắt khi nói về "ông xã đại gia"

Afamily - 22/11/2015, 16:44

Sau khi kết hôn với "Ông hoàng Châu Á" Bae Yong Joon, Park Soo Jin ngày càng thêm rạng rỡ và tự tin trong sự nghiệp.

Sau khi kết hôn với "Ông hoàng Châu Á" Bae Yong Joon, Park Soo Jin trở thành một trong những gương mặt được săn đón nhất nhờ sự nâng đỡ danh tiếng từ chồng. Thế nhưng đến nay, cô vẫn chưa có bất kì hoạt động nghệ thuật nào nổi bật mà chỉ chăm chút cho Tasty Road - chương trình từng được đánh giá là "chỉ dành cho các mẹ bỉm sữa nội trợ". 

 
Park Soo Jin
 
Mới đây, Park Soo Jin đã lần đầu tiên chia sẻ nhắc đến ông xã đại gia trên Tasty Road khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Được biết, lúc này, cô đang ở một nhà hàng và giới thiệu món mì ở đây có "hương vị giống như một cú tát vào mặt". Khi nhà sản xuất bật cười và hỏi vì sao cô lại miêu tả món ăn như vậy, Park Soo Jin đã nói: "Sau khi kết hôn, chúng tôi chuyển về sống ở khu vực gần đây và đã đến nhà hàng này nhiều lần mỗi khi ăn ngoài. Chính anh ấy đã giới thiệu món mì cho tôi". 
 
"Tôi không biết phải gọi anh ấy thế nào trên sóng truyền hình nữa... ", Park Soo Jin ngập ngừng bẽn lẽn rồi tiếp tục, "Anh ấy đã thuyết phục tôi rằng chúng tôi nên ăn thử món mì ở nhà hàng này. Anh nói với tôi điều đó ít nhất 10 lần đấy!".
 
Khi nhắc đến nam diễn viên Bản tình ca mùa đông, Park Soo Jin đã vừa cười tít mắt, vừa tỏ ra ngại ngùng lúng túng. Biểu cảm đáng yêu của Park Soo Jin khiến người hâm mộ thích thú và tin chắc cặp đôi vẫn đang chung sống hòa thuận, hạnh phúc sau bao ồn ào, sóng gió. 
 
Park Soo Jin

 

Park Soo Jin
Biểu cảm hài hước của Park Soo Jin
 
Park Soo Jin

Nhà sản xuất còn dí dỏm ghép mặt Bae Yong Joon vào Park Soo Jin khi cô lặp lại câu nói của chồng: "Em có muốn ăn thử món mì lạnh một lần không?".

Hiện tại, phía công ty quản lý Key East Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về các hoạt động tiếp theo của Park Soo Jin. Trong khi đó, nữ diễn viên lại chăm chỉ tương tác với người hâm mộ và cập nhật về đời sống của mình trên trang cá nhân. Nhiều người dự đoán rằng Park Soo Jin dù có trở lại màn ảnh ở thời điểm nào thì cũng sẽ được săn đón nồng nhiệt, vì thế, việc cô tranh thủ nghỉ ngơi thoải mái sau khi kết hôn sẽ chẳng ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. 
 
Park Soo Jin

 

Park Soo Jin

 

Park Soo Jin

 

Park Soo Jin

Vợ Bae Yong Joon "sang chảnh" và tươi tắn hơn sau khi kết hôn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất