Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ 2012 chia tay người tình

Dân Việt - 17/06/2015, 19:39

Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và Nick Jonas đã chia tay; Người mẫu Nina Agdal bị rách quần tập; Cuộc thi đua xe bị chỉ trích vì dàn mẫu trao thưởng mặc bikini... là các tin đang được chú ý.

Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và Nick Jonas đã chia tay

Theo thông tin của E!Online, Nick Jonas và bạn gái Olivia Culpo đã "đường ai người nấy đi". Cặp đôi đã gắn bó được khoảng 2 năm tuy nhiên vì nhiều lý do, trong đó quan trọng nhất là bởi công việc của cả hai thường xuyên phải xa nhau đã khiến mối quan hệ của họ rạn nứt. 

Nguồn tin của của E!Online tiết lộ: "Họ vẫn còn yêu, quan tâm và mong muốn điều tốt nhất cho người còn lại. Tuy nhiên khoảng cách địa lý và mối quan hệ lúc thăng lúc trầm đã đè nặng lên tâm lý của họ. Dù không dễ dàng để nói chia tay nhưng họ đều hiểu đó là quyết định tốt nhất trong thời điểm này". 

Tạm thời Oliva và Nick đều chưa lên tiếng xác minh tin đồn chia tay này. Họ không xuất hiện bên nhau trong suốt 1 tháng qua. 

 

Ro tin Hoa hau Hoan vu 2012 chia tay nguoi tinh

Nick Jonas và Oliva Culpo

 

Người mẫu Nina Agdal bị rách quần tập

Người mẫu Nina Agdal khiến hơn 800 ngàn fan của cô trên mạng xã hội phải tròn mắt ngạc nhiên khi khoe hình ảnh mình bị rách quần trong khi đang tập cùng huấn luyện viên thể dục.

 

Ro tin Hoa hau Hoan vu 2012 chia tay nguoi tinh

Nina Agdal khoe ảnh rách quần lên trang cá nhân

Nina Agdal dùng điện thoại tự chụp lại tai nạn trang phục của mình qua gương và tự tin tung lên mạng. 

Người mẫu áo tắm nổi tiếng của tạp chí Sport Illustrated còn hài hước bình luận dưới ảnh: "Đi lại suốt 20 phút với thứ này sau khi tham gia lớp tập chùng và squat (đứng lên ngồi xuống)". Bức ảnh thú vị này nhanh chóng nhận được hơn 30 ngàn lượt yêu thích. 

 

Ro tin Hoa hau Hoan vu 2012 chia tay nguoi tinh

Người mẫu Nina Adgal tự tin khoe ảnh tai nạn trang phục tại phòng tập

 

Cuộc thi đua xe bị chỉ trích vì dàn mẫu trao thưởng mặc bikini

Ban tổ chức của cuộc thi đua xe đạp nữ The Lotto Cyling Cup bố trí 4 cô người mẫu nóng bỏng mặc bikini lên trao thưởng cho các cá nhân và đội đua đoạt giải. Theo BBC, dư luận và nhiều tay đua cho rằng việc sử dụng dàn người mẫu trao thưởng mặc bikini là một hình thức phân biệt giới tính. 

 

Ro tin Hoa hau Hoan vu 2012 chia tay nguoi tinh

Ban tổ chức cuộc thi The Lotto Cyling Cup bị cho rằng đã phân biệt giới tính

 

Tay đua nữ kiêm nhà báo Marijn de Vries người Hà Lan nhận xét màn trao thưởng là "hoàn toàn đáng hổ thẹn", "thiếu tôn trọng người tham gia". 

Trước những lời phàn nàn đến từ các tay đua và dư luận, ban tổ chức của cuộc thi đã phải lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội về việc họ đã để dàn người mẫu ăn mặc mát mẻ trao thưởng cho những người thắng cuộc. 

"Chúng tôi là ban tổ chức của The Lotto Cyling Cup. Chúng tôi xin lỗi vì màn trao thưởng và nhận thấy rằng nó thực sự không phù hợp". 

Dàn người mẫu được sử dụng cho buổi trao cúp của The Lotto Cyling Cup được ban tổ chức thuê từ công ty người mẫu No Limit. Đây là công ty chuyên cung cấp người mẫu cho đủ loại sự kiện, từ các buổi nướng thịt tại nhà cho tới tiệc tùng sau giờ làm. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất