Rộ tin đồn Lý Băng Băng có thai với đại gia kém 15 tuổi sau 4 tháng công khai hẹn hò

Tiin - 16/05/2017, 19:00

Tuy nhiên, đối diện với tin đồn này, cặp đôi Lý Băng Băng - Hứa Văn Nam vẫn chưa đưa ra phản hồi.

 

 

 Lý Băng Băng và bạn trai kém 15 tuổi

Trả lời phỏng vấn độc quyền từ trang QQ, Băng Băng xác nhận cô và doanh nhân họ Hứa yêu nhau đã được gần một năm, bản thân cô cũng không hề muốn giấu dếm mối quan hệ. Ngôi sao Cbiz tiết lộ, chính 'bạn trai tin đồn' của cô - tài tử Nhậm Tuyền là ông mối đưa hai người đến với nhau: 'Trong một lần đi ăn với Nhậm Ca, anh ấy đã giới thiệu tôi với Văn Nam'.

 

Hứa Văn Nam và Lý Băng Băng song hành ở nhiều sự kiện

Nói về điểm đặc biệt ở người tình trẻ khiến bản thân bị thu hút, Lý Băng Băng vui vẻ: 'Anh ấy khiến tâm hồn tôi luôn bình an, thư thái, thực sự là khoảng trời trong sáng của tôi'.

Băng Băng nói, sau lần gặp nhau đầu tiên, có lẽ là duyên phận nên hai người dần dần bị cuốn hút với nhau, không ai chủ động đeo đuổi ai trước. Nhắc đến đám cưới, cô nói dù gia đình và bạn bè giục giã nhưng cô không bận tâm cho lắm: 'Tôi không chịu áp lực chút nào. Tình yêu đến thì tôi đón nhận và hưởng thụ đã'.  

 Sau khi công khai hẹn hò cặp đôi xuất hiện thường xuyên trước truyền thông

Mới đây, báo chí dẫn lời 1 blogger thạo tin của làng giải trí rằng, mỹ nhân họ Lý hiện đang mang thai với bạn trai kém 15 tuổi, tin vui sẽ được thông báo trong thời gian gần. Tuy nhiên, đối diện với tin đồn này, cặp đôi Lý Băng Băng – Hứa Văn Nam vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Theo Bí Ngô/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất