Ai cũng chỉ mong có sếp "cưng chiều" nhân viên đến "hư người" như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng

Kênh 14 - 11/04/2017, 08:21

Cbiz thiếu gì "tổng tài bá đạo". Nào Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Lâm Chí Linh,... tất cả đều có cách riêng để chiều nhân viên, khiến netizen phải "gato cực mạnh".

Giới giải trí Hoa ngữ khiến netizen xứ Trung và cả châu Á choáng ngợp vì mức độ chịu chơi, chịu chi. Người hâm mộ vẫn truyền tay nhau về câu chuyện những "tổng tài bá đạo" của Cbiz, phóng tay chi hàng tỷ đồng để tặng dàn nhân viên thân tín. Từ mua sắm xe hơi, tặng đồ dùng, thậm chí... xin hộ chữ ký thần tượng cho nhân viên, mỗi minh tinh Cbiz đều có cách thức riêng và độ "chất" riêng khiến dân tình phải lác mắt.

1. Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh trong giới giải trí vốn được lòng nhiều đồng nghiệp bởi tính cách ôn hoà, khéo léo giao tiếp và hết lòng vì mọi người. Mới đây, ông xã của Angela Baby lại khiến dân tình xuýt xoa hâm mộ tính cách tuyệt vời của mình khi nghiêm trang cúi người xin chữ ký của nam tài tử gạo cội Cổ Thiên Lạc chỉ vì một lý do vô cùng đáng yêu.

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Thiên Lạc cùng tham gia chung một hoạt động tại Hồng Kông. Tuy vậy, hai chàng "Dương Quá" lại ngồi cách xa nhau. Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ tới bàn của Cổ Thiên Lạc, trang trọng cúi đầu và đưa giấy bút xin chữ ký. Trong lúc đó, Cổ Thiên Lạc tỏ ra vô cùng bất ngờ và thoáng chút giật mình.

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 1.

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ tới chỗ ngồi và chìa giấy bút xin chữ ký của Cổ Thiên Lạc

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 2.

Cổ Thiên Lạc tỏ ra vô cùng bất ngờ và giật mình

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 3.

 

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 4.

Hai khoảnh khắc cực đắt giá của Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Thiên Lạc trong sự kiện

Lý do để Huỳnh Hiểu Minh có hành động vô cùng bất ngờ này hoá ra là vì nhân viên công ty nam diễn viên từ lâu đã là "fan cứng" của Cổ Thiên Lạc. Biết được "tâm nguyện" này, Huỳnh Hiểu Minh không ngại ngần mang giấy bút xin chữ ký Cổ Thiên Lạc để lấy đó làm quà tặng cho nhân viên của mình. Bản thân Cổ Thiên Lạc sau khi biết được lý do đã nhanh tay ký một chữ và gửi lại Huỳnh Hiểu Minh.

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 5.

Sau khi biết được lý do vô cùng chính đáng và đáng yêu, Cổ Thiên Lạc hào phóng dành tặng chữ ký

Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của netizen xứ Trung: "Có được một người sếp thế này thì còn gì bằng", "Vị sếp của năm chính là Huỳnh Hiểu Minh", "Nếu tôi là nhân viên nọ, người mà tôi xin chữ ký hàng ngày chính là Huỳnh Hiểu Minh đấy",...

Không chỉ thế, "Boss Huỳnh" còn giành tặng một chiếc xe hơi làm phần thưởng cuối năm cho nhân viên đặc biệt, tổ chức tour du lịch nước ngoài, tặng hoa hồng ngày Valentine cho toàn bộ nhân viên nữ trong công ty... Năm ngoái, câu chuyện Huỳnh Hiểu Minh tặng 350 triệu đồng cho tài xế 10 năm của mình nhân ngày sinh nhật khiến dân tình "thán phục sát đất" với mức độ hào phóng của nam tài tử.

2. Lý Băng Băng

Ngày 11/11 được mệnh danh là ngày dành cho những ai vẫn còn độc thân tại Trung Quốc. Vào ngày này, các cửa hàng mua sắm cả online lẫn offline đều chạy chương trình giảm giá mạnh. Năm ngoái, Lý Băng Băng chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên và dàn nhân viên của mình, trên tay ai cũng cầm điện thoại với màn hình hiển thị là app mua sắm, ý nói tinh thần mua sắm 11/11 đã được chuẩn bị sẵn sàng và chu đáo.

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 7.

 

Hoá ra, Lý Băng Băng đã tâm lý đến mức hẳn 1 ngày cho các nhân viên của mình được thoải mái mua sắm, không chỉ vậy còn trả tiền cho những đơn hàng này. Đây chẳng phải "tổng tài bá đạo" trong truyền thuyết sao?

Không chỉ vậy, cô nàng còn vô cùng chu đáo khi tặng cho dàn nhân viên của mình những tiếc tất tay dài và ấm để chống chọi với mùa đông. Dù rằng đây không phải là món quà đắt tiền, song nó đã thể hiện được tấm lòng của nữ diễn viên, khiến netizen vô cùng ghen tị. Còn dịp lễ tết thì không cần nói, Lý Băng Băng sẽ luôn chuẩn bị lì xì để mừng tuổi cho nhân viên của mình.

3. Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh "bá đạo" và chiều nhân viên đến mức sẵn sàng chi tiền cho nhân viên được du lịch nước ngoài nghỉ dưỡng, không chỉ vậy, người nhà còn có thể được đi cùng và tất nhiên, cũng được "bao thầu" 100%. Cô nói rằng, luôn luôn biết ơn những nhân viên và coi họ như người nhà, bởi trong những năm khó khăn và lận đận nhất, nhờ có họ, cô đã vượt qua và trở thành "chân dài số 1 Đài Loan" như bây giờ.

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 8.

 

4. Diêu Thần

Diêu Thần có cách quan tâm siêu ngọt ngào và thực tế. Những năm trở lại đây, tình hình ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh được đẩy lên mức báo động. Quá lo lắng cho dàn nhân viên và quản lý, Diêu Thần hào phóng mua tặng mỗi người một chiếc máy lọc không khí cầm tay để cải thiện môi trường làm việc, đảm bảo sức khoẻ cho tất cả mọi người.

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 9.

 

Không chỉ vậy, cô cho lắp đặt hệ thống máy lạnh lọc không khí trong chính công ty của mình, vậy là, từ nhà đến công ty, nhân viên nào cũng nhờ ơn Diêu Thần mà có thể thở được trong môi trường trong sạch hơn.

Chưa hết, năm ngoái, công ty Diêu Thần chiêu mộ thêm một vài nhân viên mới. Đích thân Diêu Thần tự tay chuẩn bị quà là một chậu cây nhỏ xinh, thêm vào đó là chú gấu nhỏ đáng yêu.

5. Vương Tư Thông

Tuy chẳng được công nhận là ngôi sao mặc dù đã có một vài vai diễn trong tay, nhưng Vương Tư Thông - cậu ấm của tập đoàn Wanda vẫn được netizen để mắt bởi mức độ giàu có. Vương Tư Thông vốn chẳng có gì ngoài tiền, rất nhiều tiền. Một trong những nhân viên nhận được "ân sủng" được biệt của cậu ấm này là Lộ Phi Trì, một nhân vật "cộm cán" của trò chơi Dota tại Trung Quốc, người đã đánh thắng nhiều giải và đem lại tiếng tăm cho công ty của Vương Tư Thông. Vương Tư Thông tuyên bố, khi nào Lộ Phi Trì kết hôn, anh sẽ tặng tuyển thủ Dota này 1 chiếc xe Ferrari 488 trị giá gần 4 triệu tệ (hơn 13 tỷ đồng) làm "phong bì mừng cưới"

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 10.

 

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 11.

Vương Tư Thông tặng xe 13 tỷ cho "gà cưng"

Không chỉ "cưng chiều" Lộ Phi Trì bằng cách tặng xe sang, Vương Tư Thông còn bố trí căn phòng hạng sang tại Thượng Hải với view ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, chỉ để Lộ Phi Trì có... cảm hứng luyện game.

6. Giả Nãi Lượng

Giả Nãi Lượng chẳng hề kém cạnh loạt sao tên tuổi khác trong "hạng mục" chiều lòng nhân viên của mình. Nhân dịp Tết, anh phóng tay tặng nhân viên hàng triệu tệ (tương đương hơn chục tỷ đồng), không chỉ vậy còn tặng quản lý 1 chiếc xe sang trị giá 800 ngàn tệ (khoảng 2,8 tỷ) . Càng đắt show, càng nhiều tiền, Giả Nãi Lượng lại càng phóng tay chi tiền mua quà tặng cho những người xung quanh.

Ai cũng chỉ mong có sếp cưng chiều nhân viên đến hư người như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng - Ảnh 12.

 

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất