Rộ tin đồn 2NE1 chính thức tan rã

Yan - 06/06/2015, 19:40

Thông tin đang khiến các fan bất ngờ và hoang mang.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận cho biết, 2NE1 rất có thể sẽ tan rã trong thời gian tới. Thông tin này còn cho biết thêm một nhân viên từ YG Entertainment tiết lộ rằng nhóm nhạc này không thể quay trở lại sân khấu với đội hình 4 người.

Vào ngày 6/6 này, có người đã chia sẻ với truyền thông: "YG đang chuẩn bị tinh thần cho sự tan rã của 2NE1 sắp tới. Chúng tôi đang lên kế hoạch quảng bá cho CL tại Mỹ. Trong trường hợp của Dara, có khả năng cô ấy sẽ chuyển sang lĩnh vực diễn xuất". Đối với MinzyPark Bom, nguồn thông tin này không đề cập đến.


YG đang lên kế hoạch cho CL "Mỹ tiến"

Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin về sự tan rã của 2NE1, trước đó, việc CL "Mỹ tiến" cũng như scandal của Park Bom đã khiến các fan và cộng đồng mạng hoài nghi về vấn đề này. Cũng trong tháng 10 năm ngoái, Minzy đã vô tình đẩy tin đồn này lên cao trào khi gỡ bỏ số 21 ra khỏi phần giới thiệu trên trang cá nhân.

Sau khi thông tin chia sẻ, đại diện YG đã chính thức lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn 2NE1 tan rã hoàn toàn là vô căn cứ và không có giá trị gì cả".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất