2NE1 cạnh tranh giải thưởng lớn với Iggy Azalea

Go News - 17/05/2015, 16:23

2NE1 một lần nữa chứng minh sự nổi tiếng ở quốc tế khi nhóm được đề cử trong giải thưởng MTV Awards tại Italy.

Mới đây, 2NE1 – nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên đến từ Hàn Quốc – đã xuất hiện trong danh sách đề cử của hạng mục Best Artist (Nghệ sĩ xuất sắc nhất) tại giải thưởng MTV Awards Italy. Cạnh tranh với 2NE1 ở hạng mục này là những tên tuổi nổi tiếng thế giới gồm: Harmony Fifth (USA), Iggy Azalea (Australia),và Tokio Hotel (Đức).

2NE1

Sau năm 2014 với nhiều thành công rực rỡ trên các bảng xếp hạng âm nhạc, 2NE1 lập tức đem các concert nằm trong khuôn khổ World Tour tới nhiều quốc gia ở trong và ngoài khu vực như: Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Nhật Bản, Malaysia và Indonesia. Với những thành tích vang dội trên mọi mặt trận, việc 2NE1 xuất hiện tại các lễ trao giải quốc tế đã trở nên rất quen thuộc.

Đây không phải lần đầu tiên 2NE1 xuất hiện tại giải thưởng MTV. Trước đó, vào năm 2014, ca khúc Gotta Be You trích từ album Crush của nhóm cũng tranh giải Ca khúc của năm.

Bên cạnh đó, trưởng nhóm CL hiện đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt tại Mỹ trong thời gian tới. Được biết, album đầu tay của CL nếu thành công tại thị trường Mỹ, 2NE1 cũng sẽ lập tức ra mắt tại thị trường âm nhạc khó tính này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất