Fan tố MV mới của Taylor Swift nhái "Come Back Home" của 2NE1

Kênh 14 - 19/05/2015, 20:35

Theo cư dân mạng này, MV "Bad Blood" của Taylor Swift đã nhái MV "Come Back Home" của 2NE1.

Sau khi Taylor Swift tung MV mới "Bad Blood" vào tối 17/5 (giờ địa phương) đầu lễ trao giải "Billboard Music Awards 2015", đã xuất hiện ý kiến cho rằng nữ ca sỹ nhái MV "Come Back Home" của 2NE1.
 






Những bằng chứng tố cáo mà cư dân mạng này đưa ra
 
Người đưa ra ý kiến này cho rằng cảnh Taylor Swift cầm pháo sáng trong "Bad Blood" giống với CL cầm pháo sáng trong "Come Back Home". Bên cạnh đó, nhiều cảnh quay đậm chất viễn tưởng trong "Bad Blood" cũng được người này tố đạo nhái các cảnh quay tương tự trong MV của girlgroup nhà YG.
 
Fan thế giới không khó để nhận thấy "Bad Blood" của Taylor Swift mượn nhiều cảnh quay, yếu tố từ các bộ phim bom tấn như "The Hunger Games", "Divergent", "Kingsman", v.v... Những  cảnh quay trong "Bad Blood" là những cảnh đã quá phổ biến trong các bộ phim hành động viễn tưởng. Có lẽ người tố Taylor Swift nhái 2NE1 đã xem quá ít phim hành động viễn tưởng Âu Mỹ, đến mức tưởng rằng "Come Back Home" là sản phẩm đầu tiên có những cảnh quay này.
 
Cũng có nghi vấn cho rằng người tố Taylor nhái 2NE1 thực chất là một anti-fan của girlgroup nhà YG, đang cố tình đưa ra một cáo buộc nực cười để lôi kéo anti-fan cho nhóm.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất