Rò rỉ hình ảnh Taeyeon (SNSD) hẹn hò cùng Kyuhyun (Super Junior) tại khu vui chơi

Kênh 14 - 28/03/2016, 07:53

Trên mạng xã hội, fan của hai nhóm đang truyền tay nhau bức ảnh của hai nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment - Taeyeon và Kyuhyun - vui vẻ hẹn hò.

Hôm qua (27/3), các trang mạng xã hội Twitter và diễn đàn Onehallyu xuất hiện hình ảnh chụp lại buổi hẹn hò vui vẻ của trưởng nhóm SNSD - Taeyeon - cùng đàn anh Kyuhyun (Super Junior). Cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau tại Ferrari World. Trước đó một ngày, cô nàng ca sĩ 27 tuổi đã bày tỏ niềm thích thú khi sắp được trải nghiệm không gian thú vị tại khu vui chơi này qua một hình ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân.

 - Ảnh 1.

Kyuhyun (áo màu nude) cùng Taeyeon (tóc vàng) xuất hiện cùng nhau tại Ferrari World

 - Ảnh 2.

Taeyeon trước đó ít giờ đã bày tỏ tâm trạng thích thú khi sắp được đi chơi tại Ferrari World

Đáng nói, trước những hình ảnh này của hai thần tượng nổi tiếng Kpop, người hâm mộ không hề tỏ ra ngạc nhiên hay gán ghép họ thành đôi thành cặp, mà thậm chí còn chúc Taeyeon - Kyuhyun có một buổi đi chơi thú vị. Hình ảnh cùng video hẹn hò của hai nghệ sĩ thu hút lượng lớn sự chú ý từ cư dân mạng, song báo chí Hàn Quốc lại không "mảy may" đưa tin nghi vấn về mối quan hệ của họ.

Được biết, Taeyeon và Kyuhyun đều hoạt động chung dưới trướng công ty quản lý lớn là SM Entertainment. Cả hai nhiều lần bày tỏ tình cảm thân thiết như anh em ruột trên mạng xã hội, trêu đùa nhau trên sân khấu riêng của SM và dành những lời khen "có cánh" cho nhau trên truyền hình.

Đều là giọng ca chính của hai nhóm nhạc nổi tiếng, Taeyeon - Kyuhyun gần đây được dự đoán là đang rục rịch chuẩn bị cho dự án hợp tác. Vào ngày 21/3 vừa qua, trên mạng xã hội của Hàn Quốc rò rỉ hình ảnh hai nghệ sĩ cùng ngồi hát trên biển, quay phim cho chiến dịch quảng cáo mới. Vào ngày 25/3, Taeyeon và Kyuhyun tiếp tục có một cuộc phỏng vấn chung cho lễ hội âm nhạc KCON Abu Dhabi 2016. Cả hai tham gia vào show diễn lần này với tư cách nghệ sĩ solo của SM Entertainment.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 Hai anh em cùng quay phim cho chiến dịch quảng cáo mới vào ngày 21/3

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 Và tiếp tục sánh đôi bên nhau, phỏng vấn cho KCON 2016 tại Abu Dhabi

Nguồn: Onehallyu, Twitter

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất