Nayeon (TWICE) phải xin lỗi vì nghe lậu nhạc của Taeyeon

Kênh 14 - 23/02/2016, 08:10

Thành viên của TWICE đã nhận vô số "gạch đá" sau khi đăng ảnh nghe lậu nhạc của đàn chị Taeyeon.

Vừa qua, thành viên Nayeon của TWICE phải chính thức xin lỗi trên tài khoản Instagram sau khi cô bị hàng loạt cư dân mạng chỉ trích vì nghe nhạc lậu. Cụ thể là Nayeon đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình ca khúc "Secret" của Taeyeon (SNSD), tuy nhiên Kpop fan rất nhanh chóng phát hiện ra chữ "SoundCloud" (trang chia sẻ nhạc trực tuyến) trên bức ảnh đó, chứng tỏ cô nàng đã tải nhạc không hợp pháp từ trang này.

 - Ảnh 1.

Bức ảnh khiến cho Nayeon "ăn gạch" từ phía cư dân mạng

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó cô gái nhà JYP đã lập tức đăng bài xin lỗi về hành động của mình: "Chào mọi người, mình là Nayeon đây. Đầu tiên, mình muốn xin lỗi về bức ảnh đã đăng tải trước đó… Mình đã quá bất cẩn. Mình xin lỗi vì đã làm nhiều người lo lắng và chắc chắn rằng sẽ không bao giờ có chuyện tương tự xảy ra nữa, bên cạnh đó mình cũng sẽ nghe nhạc từ những kênh âm nhạc chính thức. Mình sẽ luôn cẩn thận với những điều mình làm hơn. Mình xin lỗi."
 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Bài đăng xin lỗi của Nayeon được đăng tải ngay sau đó

Một số bình luận của cư dân mạng xoay quanh vấn đề này:

- "Tôi rất sốc khi mọi người đánh giá cô ta xinh đẹp và tử tế chỉ vì cô ta phản ứng rất nhanh trước vấn đề này. Việc đó đâu có phủ nhận được là cô ta nghe nhạc lậu chứ. Bộ viết một bài đăng xin lỗi thì thay đổi được hết hả?"

- "Sao mọi người biết cô ấy tải nhạc lậu vậy?"

- "Xin lỗi một cách thẳng thắn, không đưa ra thêm lý do nào khác."

- "Ít nhất thì cô ấy cũng phản ứng nhanh đấy."

- "Đâu phải chỉ vì cô ấy xin lỗi thì thay đổi được việc đã tải nhạc lậu đâu. Tôi mừng là cô ấy đã có phản ứng nhưng vẫn cảm thấy thấy vọng. Cô ấy nên xin lỗi Taeyeon một cách trực tiếp."

- "Trả lời lẹ ghê nhưng mà vậy thì có phải là cô ấy đó giờ toàn nghe nhạc lậu không?"

- "Sao không đi xin lỗi Taeyeon ấy?"

- "Cô ấy cũng nên xin lỗi cả Taeyeon luôn. Nếu đã sử dụng những trang âm nhạc chính thức thì sao còn tải nhạc của Taeyeon từ Soundcloud… Phản hồi nhanh gọn lẹ mà tôi vẫn thấy thất vọng về cô ấy huhu."

- "Tôi thật sự ngạc nhiên là cô nàng chẳng biết gì cách thức của các ca khúc trực tuyến, đặc biệt là ca khúc "Like OOH-AHH" của nhóm cô ta nổi tiếng nhờ lội ngược dòng trên BXH..."

- "Thật là… một ca sỹ mà lại đi tải nhạc trái phép huhu."

- "Không phải là cũng nên xin lỗi Taeyeon hay sao…"

- "Cô ấy chẳng lý do lý trấu gì cả và nhận lỗi của mình thẳng thắn."

- "Tôi hơi sốc chút vì một ca sỹ mà lại đi nghe nhạc lậu huhu. Tôi cũng hay nghe nhạc của TWICE nhưng mà một ca sỹ lại đi làm như thế huhu. Lần sau đừng làm như thế nữa nha."

- "Tôi không nghĩ điều này là công bằng khi để mọi việc trôi qua như thế chỉ vì cô ta lên tiếng xin lỗi. Nó chẳng xóa được hết lỗi lầm của cô ta. Thật thất vọng."

- "Wow, chuyện này đúng ngạc nhiên mà. Dù có xin lỗi rồi thì cô ấy cũng là ca sỹ mà. Lẽ ra phải tự ý thức chứ…"

- "Nếu là một ca sỹ thì cô ấy hẳn phải biết phải tốn bao nhiêu công sức mới ra được một ca khúc chứ. Một ca sỹ mà lại đi tải nhạc lậu, tôi sốc không nói nổi luôn."

- "Cô ấy sai nhưng tôi nghĩ việc xin lỗi Taeyeon là không cần thiết, nó sẽ chỉ làm Taeyeon khó xử thêm thôi. Với cả Taeyeon cũng đâu có nói gì về vấn đề này đâu."

(Nguồn tham khảo: NB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất