Rộ nghi án bạn gái Cường Đô la phẫu thuật thẩm mỹ

newsen.vn - 02/11/2015, 19:18

Hạ Vi bị nghi ngờ chỉnh sửa một số nét trên khuôn mặt để có vẻ ngoài hoàn hảo như bây giờ.

Trước khi trở nên nổi tiếng với tư cách là bạn gái của , Hạ Vi đã từng được biết đến vì khuôn mặt xinh đẹp của mình. Cô được coi là bản sao của Tôn Lệ, ngoài ra còn có nhiều điểm giống Phạm Băng Băng, Dương Mịch. Cô cũng đã từng đoạt một số giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa Học Trò Icon hay chung kết cuộc thi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Mới đây, khi những bức ảnh của Hạ Vi khi tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh từ năm 2012 được lục lại, cư dân mạng đã đặt một dấu hỏi lớn về nhan sắc của cô khi ngoại hình 3 năm trước có nhiều điểm khác hẳn so với vẻ đẹp "vạn người mê" hiện tại. Từ mắt, mũi, răng, cằm đều không giống với những hình ảnh mà cô hay chia sẻ. Nhiều người đã đặt nghi vấn Hạ Vi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình xinh đẹp như bây giờ.

1. Cắt/ bấm mí

Những bức ảnh ngày xưa của Hạ Vi (bên trái) đều có một điểm chung là đôi mắt có phần mí không rõ ràng, tạo cảm giác mắt của Hạ Vi rất nhỏ. Tuy nhiên, tình trạng đó đã không còn ở thời điểm hiện tại, Hạ Vi giờ sở hữu một đôi mắt to với phần mí rất rõ ràng. Điều này làm dấy lên nghi án cô người mẫu đã cắt hoặc bấm mí để có đôi mắt đẹp như bây giờ.

Hình ảnh hiện tại của Hạ Vi, đôi mắt có mí to rõ ràng.

2. Làm mũi

Bức ảnh so sánh trước kia-bây giờ của Hạ Vi. Trước đây, cô sở hữu chiếc mũi không cao và phần chóp mũi hơi to. Hiện tại, phần cánh mũi đã được thu hẹp lại.

Phần sống mũi cũng cao và thanh thoát hơn trước rất nhiều.

Đặc biệt, phần chóp mũi to đã không còn nữa.

Hạ Vi đã từng lên trang cá nhân để thanh minh về chuyện này. Cô viết: "Thôi đừng ai hỏi mình làm mũi nữa nhé" kèm hình ảnh đang "vặn vẹo" mũi của mình để chứng minh cô không làm mũi như lời đồn đại. Tuy nhiên, ngay bên dưới lại có những dòng comment "phản pháo": "Mình nâng mũi lấy sụn vành tai đây này bạn này, vặn rồi véo rồi y như bạn có vấn đề gì đâu, không biết bạn có nâng mũi không nhưng nhìn cằm chụp nghiêng thì rõ miếng độn à".

3. Làm răng

Có vẻ hàm răng là điểm khác biệt nhất của Hạ Vi khi trước đây, hàm răng của cô hơi xỉn màu và không được đều. Cư dân mạng đặt nghi vấn cô đã đi bọc răng sứ để có nụ cười tỏa nắng như bây giờ.

Hàm răng của cô trắng lên trông thấy so với hình ảnh trước đây.

Nụ cười tươi tắn với hàm răng trắng sáng là đặc trưng của Hạ Vi.

4. Độn/tiêm cằm

Hình ảnh trước đây của Hạ Vi cho thấy phần cằm tròn trịa, bầu bĩnh, không giống với chiếc cằm nhọn bây giờ của cô nàng.

Vào năm 2012, khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, phần cằm vẫn còn khá thô kệch. Hạ Vi giờ đã xinh đẹp hơn rất nhiều với chiếc cằm nhọn, chuẩn V-line.

Dù ra sức giải thích trên trang cá nhân nhưng có vẻ cộng đồng mạng không hề tin vào việc cô không động chạm gì vào khuôn mặt, đặc biệt là chiếc cằm.

Nhờ có chiếc cằm chuẩn V-line, Hạ Vi được coi là một trong những mĩ nhân của showbiz Việt tại thời điểm này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất