Red Velvet kể lại chuyện tình Ngưu Lang - Chức Nữ trong MV đầy ảo diệu

Kênh 14 - 17/03/2016, 08:32

Các cô gái Red Velvet đã chính thức tái ngộ fan sau một ngày lỡ hẹn.

Vào đúng 0 giờ ngày 17/3 (giờ địa phương), girlgroup thế hệ mới nhất của nhà SM Red Velvet đã chính thức "thả xích" cho MV "One Of These Night". Sau một ngày bị SM trì hoãn ra mắt, cuối cùng fan của nhóm đã có thể hoàn toàn "phiêu" theo bản tình ca cực ngọt này.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

"One Of These Nights" MV – Red Velvet

"One Of These Nights" là ca khúc mang âm hưởng R&B Ballad, khác hoàn toàn phong cách trước đó mà nhóm theo đuổi. Sự đa dạng hóa trong hình tượng mỗi khi trở lại của Red Velvet cũng nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. Ca khúc chủ đạo của nhóm được "chăm sóc" kỹ đến nổi có đến tận 3 phiên bản kèm theo: De-capo, Joe Millionaire và Piano. Ngoài ra, "Rose Scent Breeze" trong mini album này chính là bản remake từ ca khúc trùng tên do "ông trùm" Lee Soo Man thể hiện vào năm 1989.

Các cô gái nhà SM không chỉ "đánh gục" Kpop fan bằng loạt ảnh teaser đẹp ngất ngây nhá hàng trước đó. Giai điệu du dương hoà quyện cùng piano của ca khúc chủ đạo lấy cảm hứng từ mối tình sâu đậm của Ngưu Lang và Chức Nữ cũng là yếu tố giúp Red Velvet để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lần trở lại này. Cùng ngày 17/3, nhóm sẽ chính thức đổ bộ các sân khấu âm nhạc cuối tuần để quảng bá cho mini album mới.

Cùng ngắm lại những hình ảnh teaser "đốn tim" fan của các cô gái nhé!

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Red Velvet

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Irene

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Seulgi

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

Joy

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

Wendy

 - Ảnh 20.

 

 - Ảnh 21.

 

 - Ảnh 22.

Yeri

 

Nguồn tham khảo: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất