Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì "lơ đẹp" Irene

Kênh 14 - 15/02/2016, 17:07

Hành động của em út Yeri gây ra một cuộc tranh luận giữa cộng đồng fan Red Velvet. Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ bị chỉ trích có thái độ bất lịch sự với trưởng nhóm xinh đẹp Irene.

Một bài đăng xuất hiện trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc vào ngày 13/2 vừa qua làm dậy sóng cư dân mạng. Trong đó, em út của Red Velvet - Yeri - tiếp tục gây tranh cãi khi có hành động bất lịch sự đối với trưởng nhóm Irene

Trong bức hình đầu tiên của bài đăng, các thành viên tạm nghỉ uống nước và bắt đầu giao lưu với người hâm mộ khi cả nhóm vừa kết thúc một màn biểu diễn sôi động, Yeri đã lấy một chai nước cho mình uống và "lơ đẹp" hành động với lấy chiếc chai để xin uống chung của Irene. Sau đó, Yeri lại tiếp tục bỏ qua Irene khi hai người chụp chung ảnh với Jonghyun (SHINee).

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 1.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 2.

Hành động gây tranh cãi của Yeri

Trước bức hình động quá ngắn ngủi này, nhiều fan đứng ra bênh vực Yeri bởi trong đoạn clip đầy đủ, nữ ca sĩ đã đưa chai nước cho cô nàng trưởng nhóm ngay sau đó. Họ cho rằng, Yeri chỉ đơn giản là đang tập trung vào câu hỏi của khán giả mà không để ý hành động với lấy chai nước của Irene. Một số khác phản bác lại đồng thời chê trách thái độ bất lịch sự của em út và "tiện thể" chê bai nữ ca sĩ bất tài.

Clip ghi lại đầy đủ sự việc diễn ra hôm đó

Ý kiến bình luận tiêu biểu của người dùng mạng:

1. Tôi chẳng ưa Yeri tí nào. Cô ấy không hề giỏi giang trong bất kỳ lĩnh vực nào. Trong màn biểu diễn của bài "Happiness" phiên bản 5 người thì cô ấy còn phải hát nhép, và giọng thì còn là giọng thu điện tử... Tôi không cảm nhận được đam mê nghệ thuật của cô ấy. Các thành viên khác đều xinh đẹp hơn Yeri, nhưng cô ấy lại luôn dành được nhiều sự chú ý và đối xử ưu tiên.

Tôi thật sự ghét giọng cô này trong màn biểu diễn "Lion Heart", cô nàng chả thèm hát tử tế mà chỉ như đang đọc lời bài hát một cách dễ thương thôi. Vì cô ấy mà hình tượng của Joy cũng thay đổi nhiều so với hồi nhóm chỉ có 4 người. Yeri còn vướng phải lùm xùm thái độ trong V-App nữa chứ. Có vẻ như vì cô ấy làm thực tập sinh trong một thời gian dài hơn nên cô ấy tỏ ra không tôn trọng các thành viên khác trong nhóm. Cô nàng này hình như còn cố tình "lơ đẹp" Seulgi. Khi mới nghe tin Red Velvet sẽ có thêm thành viên vào nhóm, tôi cứ tưởng cô này sẽ có gì đó vượt trội hơn hẳn các thành viên còn lại. Nhưng cô ấy nhảy không đẹp, hát lại càng không hay, diễn xuất thì chưa có dịp được xem nên không biết được... Tôi thật tò mò không hiểu tại sao họ lại thêm thành viên vào nhóm.

2. Nhưng thú thật là Yeri ở trong nhóm không có vai trò gì nổi bật. Khi nghe tin họ sẽ thêm thành viên vào nhóm, tôi còn tưởng hẳn người đó sẽ phải xinh đẹp như nữ thần kia. Tôi không nói Yeri xấu xí, cô ấy cũng dễ thương xinh xắn, nhưng khả năng hát hò của cô nàng thì tệ không còn gì để nói luôn. Tôi không hiểu sao cô ấy được thêm vào nhóm, cô ấy không có nhiều phân đoạn trong các bài hát của nhóm mà hát cũng chán.

3. Tôi thấy cô nàng này cứ có vẻ "giả nai"...

4. Họ chơi đùa với nhau vui vẻ thế này cơ mà. Nhìn họ cười đùa với nhau khiến tôi cũng thấy vui lây ấy chứ. Tôi sẽ ghét Yeri nếu như cô ấy chỉ vì để ý tới máy quay mà tỏ ra sợ sệt với các chị hay cố tình tỏ ra im lặng, trầm tĩnh. Tôi muốn nhìn thấy một em út tươi sáng, tinh nghịch đúng với lứa tuổi của mình cơ.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 4.

5. Họ thân nhau mà...

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 5.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 6.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 7.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 8.

Là một trong những nhóm nhạc nữ mới ra mắt trong vài năm trở lại đây của nhà SM, Red Velvet đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng, tất nhiên trong đó có cả thành phần người hâm mộ và anti-fan. Điều đó kéo theo những tin đồn thất thiệt không đáng có và thậm chí có thể bất ngờ từ "chuyện bé xé ra to".

Giữa tháng 1/2016, Yeri đã từng trở thành tâm điểm của dư luận khi cố cướp chiếc cúp Bonsang dành cho Single trực tuyến của năm trong đêm trao giải Golden Disk Awards lần thứ 30 từ tay Irene. Khi đó, nữ ca sĩ đã bị cộng đồng mạng chỉ trích là thô lỗ, tham lam và thậm chí còn bị nói là không được SM Entertainment dạy dỗ tử tế. Trước đó vào hồi tháng 9/2015, Yeri bị fan Kpop chê bai thậm tệ khi cố tình chen lấn, đẩy những thành viên khác ra để được đứng trước camera trong lần Red Velvet giao lưu trực tuyến trên ứng dụng V-App. Những hành động tưởng như vô ý của Yeri khiến thành kiến của khán giả đối với cô ngày càng chồng chất.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 9.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 10.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 11.

Yeri cố giành chiếc cúp từ tay Irene trong lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 30

Clip toàn cảnh Red Velvet nhận giải Bonsang

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 13.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 14.

Hết bị tố không được dạy dỗ, Yeri (Red Velvet) lại tiếp tục bị ném đá vì lơ đẹp Irene - Ảnh 15.

Yeri và Joy bị tố ích kỷ khi chen lấn, đẩy những thành viên khác ra để được đứng trước camera

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất