Fan Red Velvet lo sốt vó vì sợ không đọ nổi với "Hậu Duệ Mặt Trời"

Kênh 14 - 16/03/2016, 08:19

Lịch phát hành MV "One Of These Nights" của Red Velvet đã được dời lại trùng với ngày "tung chưởng" tiếp theo của album soundtrack "Hậu Duệ Mặt Trời".

Vào tối ngày 16/3, các fan của Red Velvet đã rất háo hức đón chờ MV của ca khúc "One Of These Nights" đánh dấu sự trở lại của nhóm. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm MV lẽ ra phải được xuất xưởng, SM lại đưa ra thông báo cáo lỗi vì lỡ hẹn với người hâm mộ. Ca khúc chủ đạo cùng mini album thứ hai của Red Velvet sẽ được phát hành vào 0 giờ ngày hôm sau 17/3 (giờ địa phương).

Fan Red Velvet lo sốt vó vì sợ không đọ nổi với Hậu Duệ Mặt Trời - Ảnh 1.

SM: "Chúng tôi thành thật xin lỗi khi phải thông báo rằng ngày ra mắt album và MV của Red Velvet sẽ dời lại đến 17/3 để đảm bảo chất lượng tốt hơn."

Fan Red Velvet lo sốt vó vì sợ không đọ nổi với Hậu Duệ Mặt Trời - Ảnh 2.

 

Fan Red Velvet lo sốt vó vì sợ không đọ nổi với Hậu Duệ Mặt Trời - Ảnh 3.

 

Việc dời ngày ra mắt MV "One Of These Nights" lại càng khiến cho các fan của Red Velvet lo sốt vó hơn nữa, vì bản OST thứ 5 của bộ phim đình đám "Hậu Duệ Mặt Trời" cũng sẽ được ra mắt vào ngày 17/3. Ca khúc trước đó "Deoksugung Stonewall Walkway" của Yoona và bộ đôi 10cm cũng ra lò cùng thời điểm với "You Are My Everything" (Gummy) và đã phải chào thua trước sức nóng của bộ phim này. Do đó, rất khó để người hâm mộ của Red Velvet có thể "cày" để giúp nhóm có vị trí cao trên các BXH âm nhạc trực tuyến.
 

Fan Red Velvet lo sốt vó vì sợ không đọ nổi với Hậu Duệ Mặt Trời - Ảnh 5.

Nhờ thành công của "Hậu Duệ Mặt Trời", các ca khúc trong phim cũng nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía công chúng. Đặc biệt "You Are My Everything" của Gummy đã đứng đầu 7 BXH âm nhạc trong 2 ngày liên tiếp. Các ca khúc khác như "Always" (Yoon Mi Rae), "Everytime" (EXO Chen ft. Punch) hay "This Love" (Davichi) đều giữ những thứ hạng cao khi mới phát hành.

Nguồn tham khảo: RVVN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất