Rất nhiều xu hướng điệu đà sẽ đốn tim các nàng trong mùa Xuân/Hè năm nay

Afamily - 09/03/2018, 08:21

Mùa Xuân/Hè mới khởi động với những gợi ý siêu nữ tính dành riêng cho các quý cô.

 

Thời điểm chuyển mùa cũng là lúc các cửa hàng và các đại lí bán lẻ online bắt đầu thay đổi diện mạo với những món đồ không thể thiếu để bắt kịp với xu hướng mới nhất trong mùa hè như váy ngắn, áo hai dây và sandals. Nhưng với thời tiết hơi se lạnh như hiện nay, chúng ta thường lựa chọn cho mình những chiếc áo len ấm áp hơn.

Tuy nhiên, đã đến lúc bạn nên cất những chiếc áo len đó vào tủ quần áo và sắm cho mình những set đồ mới tinh. Nhưng thay vì đầu tư vào những món đồ "quá hè", bạn có thể dùng số tiền đó làm mới tủ đồ của mình để phù hợp với xu hướng xuân hè năm nay.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số xu hướng chủ đạo.

1. Sắc kem tươi

Cho tới nay, rất nhiều thương hiệu thời trang trên thế giới khai thác gam màu pastel để thiết kế những bộ trang phục nổi bật, độc đáo. Nối tiếp xu hướng, với thời trang Xuân/Hè 2018, các nhà thiết kế và các thương hiệu bắt đầu lăng xê tông màu kem tươi. Sắc màu này mang đến cho người đối diện hương vị ngọt ngào mà không kém phần dịu mát, như cây kem tươi vậy. Một cách tuyệt vời để mang chút ánh nắng ấm áp cho tủ đồ quần áo mùa đông của bạn: Hãy mặc những chiếc áo len, bộ vest hai mảnh và mũ nồi với tông màu này nhé. 

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

2. Họa tiết kẻ caro

Quả không sai nếu nói kẻ caro được sinh ra cho thời trang Thu Đông. Tuy vậy, với thời trang Xuân Hè, họa tiết caro dường như chưa bao giờ hết mốt. Khẳng định rằng caro có thể phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau và có thể mặc quanh năm suốt tháng? 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

3. Những màu sắc tươi sáng 

Chẳng lạ gì khi những sắc màu sáng lại lên ngôi trong mùa Xuân/Hè năm nay. X hướng này tập trung vào những gam màu như đỏ tươi, xanh cô ban cho đến xanh ngọc lục bảo và không thể không nhăc tới tông màu tím cực trendy. 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

4. Thập niên 80s

Phong cách thập niên 80s trở lại sàn diễn trong bộ sưu tập thời trang xuân hè 2018 gợi người xem nhớ lại "cách mạng thời trang" với phong cách cách điệu hóa quá mức. Các tín đồ sẽ bắt gặp những kiểu dáng cách điệu như tay loa, xếp bèo... điểm xuyết rất nhiều trên những thiết kế dành riêng cho phái đẹp với nét sâu lắng và cổ điển nhất.

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

Theo Nguyệt Minh Lê/Helino

Nguồn: Independent

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất