Đây là những gam màu được các người đẹp Việt ưu ái mở màn cho xu hướng sắc màu năm 2018

Afamily - 23/01/2018, 11:19

Chỉ cần tinh ý quan sát trang phục mà họ diện trong một thời gian ngắn vừa qua, công chúng cũng rất dễ nhận ra màu sắc nào đang được sao Việt "lăng xê" nhiệt tình nhất đầu năm 2018 này.

 

Năm 2017 đã chính thức qua đi, khép lại mùa mốt cũ với bao xu hướng thú vị. Giờ là lúc để các tín đồ thời trang hướng tới mùa mốt mới rực rỡ hơn, nhiều thử thách hơn mà gần nhất chính là mùa mốt Xuân/Hè 2018. Không ngoa chút nào khi nhận định rằng, những người đẹp Vbiz chính là tấm gương sống đích thực về mặt thời trang. Bởi đặc thù nghề nghiệp và có sức ảnh hưởng mạnh đến công chúng nên các sao luôn phải chứng tỏ độ nhạy đối với các xu hướng mốt, thậm chí là dẫn đầu hay khởi nguồn những trào lưu thời trang nổi bật nhất.  

Sắc vàng rực rỡ

Sắc độ tươi mới, rạng rỡ của gam màu vàng luôn giúp người mặc tỏa sáng rạng ngời và đánh thức thị giác của bất kỳ ai ngắm nhìn. Bạn sẽ thấy mới bước vào năm 2018 được mấy hôm mà rất nhiều người đẹp Việt đã lựa chọn sắc vàng nhưng một gam màu đinh cho năm mới. Chính vì gam màu đã quá đỗi chói chang rồi nên những thiết kế mà các người đẹp mặc đa phần đều cho kiểu dáng đơn giản, sexy chứ không quá cầu kỳ, phức tạp.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Đỏ tươi nổi bật

Màu đỏ cổ điển đầy vẻ đẹp đam mê, quyến rũ và tràn ngập năng lượng chưa từng "thất sủng" trong tủ đồ của sao Việt, đây cũng là gam màu được dự đoán là màu yêu thích cho Xuân/Hè 2018 sắp tới. Từ những thiết kế váy đầm lộng lẫy, sexy gợi cảm hay thanh lịch chỉnh chu thì tone màu đỏ luôn khiến các kiều nữ Việt trở nên nổi bật.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

Gam màu trắng tinh khôi

Bên cạnh những sắc màu rực rỡ, chúng ta không thể không kể đến sắc trắng tinh khôi kinh điển, đây luôn là gam màu được nhiều sao yêu thích và diện cực nhiều trong những ngày đầu năm. Chính sự đơn giản đến tuyệt đối của gam màu đã giúp những người đẹp có nhiều hơn những lựa chọn về kiểu dáng và phong cách cho mình khi khoe sắc với đồ trắng. Và tuy là một gam màu đơn giản nhưng vượt lên trên với tất cả các tông màu khác, diện đẹp những thiết kế màu trắng đòi hỏi các người đẹp phải có sự tinh tế, khéo léo nhất định.

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

Hồng pastel dịu dàng

Không tinh khôi, đơn giản tuyệt đối như trắng, hồng pastel chứa đựng trong gam màu sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, duyên dáng quá đỗi. Một gam màu không nổi bật những vẫn chiếm trọn cảm tình của các người đẹp Việt. Đầu năm 2018, thay vì những thiết kế váy áo nhẹ nhàng với lụa là mềm mại như trước kia, người hâm mộ còn thấy các người đẹp gợi cảm, sang trọng và lộng lẫy hơn khi khoe sắc trong những thiết kế đầm hồng pastel ngọt ngào này.

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

 

 - Ảnh 20.

 

 - Ảnh 21.

 

Xanh nhạt dịu mát

Cũng giống như mà hồng pastel, xanh nhạt chứa đựng sự tinh khôi, ngọt ngào và e ấp vô cùng và mỗi khi các người đẹp của cũng ta diện những thiết kế nhẹ nhàng duyên dáng này là biết bao nhiêu ánh mắt phải dõi theo không thể rời. Năm 2018 này, những thiết kế đầm xanh dịu mát nhẹ nhàng thường được đính đá lấp lánh để làm bật lên sự kiêu sa, lộng lẫy của các người đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

 - Ảnh 22.

 

 - Ảnh 23.

 

 - Ảnh 24.

 
Theo Mai Ami/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất