Quỳnh Chi khóc nhiều khi tranh chấp chuyện nuôi con

Go News - 15/10/2015, 13:46

Nữ MC thường xuyên đi đóng phim với bộ mặt sưng húp.

quynh-chi-khoc-nhieu-khi-tranh-chap-chuyen-nuoi-con

Nhà sản xuất phim '12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy' vừa hé lộ những hình ảnh và tâm sự của Quỳnh Chi khi tham gia bộ phim. Trong thời gian đóng phim này Quỳnh Chi đang phải trải qua giai đoạn khó khăn về tinh thần. Khi đó, cô đang phải tranh chấp với chồng cũ về chuyện nuôi con.

quynh-chi-khoc-nhieu-khi-tranh-chap-chuyen-nuoi-con-1

Quỳnh Chi tâm sự, mỗi khi lên phim trường mặt của cô đều sưng húp, thần sắc thì kém do khóc quá nhiều mà lại bị mất ngủ liên tục. Có thời gian cô thường xuyên phải dùng đến thuốc an thần.

quynh-chi-khoc-nhieu-khi-tranh-chap-chuyen-nuoi-con-2

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã khuyên Quỳnh Chi dưỡng sức và bình tâm để còn làm việc. 'Mọi người xem phim sẽ thấy tôi xuống sắc nhiều lắm, bù lại vì từng trải nên diễn xuất nội tâm hơn. Hy vọng diễn xuất của tôi sẽ phần nào kéo lại được nhan sắc'. 

quynh-chi-khoc-nhieu-khi-tranh-chap-chuyen-nuoi-con-3

Quỳnh Chi nói, nhờ đi quay phim, được sống trong tập thể mới nên cô sớm thức tỉnh bản thân, tự nhắc mình trở lại thực tại chứ không thể mãi chìm đắm trong đau khổ. Bộ phim này là cột mốc quan trọng và có ý nghĩa với Quỳnh Chi, cô chỉ tiếc nếu được quay trong thời điểm này cô sẽ làm tốt hơn.

quynh-chi-khoc-nhieu-khi-tranh-chap-chuyen-nuoi-con-4

Hình tượng nhân vật của Quỳnh Chi trên phim cũng là cô gái tên Chi, tự lập từ sớm nên ăn mặc hay làm gì cũng bị 'over'. Trong một cảnh quay, cô gái ăn mặc rất gợi cảm, tự tin khoe vóc dáng (xem video hậu trường).

quynh-chi-khoc-nhieu-khi-tranh-chap-chuyen-nuoi-con-5

'12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy' quy tụ dàn hot boy, hot girl như Bê Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Kim Nhã, Jun Phạm, Võ Cảnh... khởi chiếu vào 11/11.

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất