MC Quỳnh Chi bỗng dưng khen chồng cũ hậu ly hôn

8showbiz - 26/09/2015, 19:15

Dòng chia sẻ đi cùng bức hình của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người.

Gần đây trên trang cá nhân của mình, MC Quỳnh Chi đã đăng tải dòng trạng thái xoay quanh lần sinh nhật thứ 25 của cô.

Đặc biệt trong lời tâm sự này, cô đã khiến các fans ngạc nhiên khi lên tiếng khen ngợi chồng cũ, người đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân với cô. Trạng thái này ngay lập tức nhận được chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi tính chất bất ngờ của nó.

Theo Quỳnh Chi, trước giờ cô luôn né tránh những thứ gọi là vật chất, cô cũng không đòi hỏi ai đó phải mua gì cho mình dù đó có là người thân, bạn bè. Tuổi mới, thứ mà Quỳnh Chi mong đợi chỉ là "hoa".

Status trên trang cá nhân của Quỳnh Chi.

Nói về chuyện tặng quà, cô nhắc đến chồng cũ một cách tự nhiên. Quỳnh Chi chia sẻ, lúc li dị, chồng cũ bảo cô đứng tên nhà và xe, dù biết anh không có ý gì nhưng cô đã không đồng ý. Bởi lý do Quỳnh Chi cưới chồng là vì yêu, sinh con ra vì yêu con, bây giờ cô ra đi mà cầm theo gì thì chẳng khác được trả công.

Cô khẳng đinh, cô không làm vì nhà và xe, mà là vì tình yêu của chính mình. Nếu chồng cũ có thương cô, thì sau này khi Quỳnh Chi lỡ gặp cảnh không nhà, cô mong anh sẽ không làm lơ.

Chuyện Quỳnh Chi ly hôn chồng hẳn đã khiến nhiều người đánh giá thấp về sự tham vọng trong cô, bởi trước đó khi đến với chồng cũ, cô vốn được cho là muốn yên bề gia thất với gia đình đại gia cùng một cuộc sống sung túc, giàu sang cả đời.

Trước thắc mắc này, Quỳnh Chi đã bộc bạch. Bạn bè luôn trách cô không đủ tham vọng, bởi tham vọng thì mới có thành công. Nhưng cách mọi người nghĩ và làm, cô đều biết, nhưng bản thân đã ở mức không thể cố gắng hay kiên trì được nữa.

Quỳnh Chi nghĩ tham vọng là gen, là máu. Mỗi người sinh ra đều có một số phận, và với cuộc đời cô, cô đã và đang hài lòng với sự bình yên đang có.

Quỳnh Chi thời còn mặn nồng bên chồng cũ.

Trước đó, câu chuyện hôn nhân ồn ào giữa Quỳnh Chi và chồng cũ, thiếu gia Trần Văn Chương đã tốn không ít giấy mực của truyền thông và báo giới. Chính cô cũng từng nhiều lần lên tiếng tiết lộ chuyện đã đơn phương nộp đơn ly hôn đồng thời tố gia đình đại gia có nhiều mặt tối.

Bản thân cô đã tự thừa nhận việc không thể chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Giá trị sống của những người đó và cô khác biệt đến mức không thể dung hòa.

Thậm chí, sau khi bị chồng cũ tố ngược lại việc cô tự dọn đi khỏi nhà và bỏ mặc con cái, Quỳnh Chi còn dứt khoát nhờ đến pháp luật phân xử. Vụ việc ầm ĩ khiến dư luận chia ra làm 2 luống tranh luận trái chiều, một ủng hộ Quỳnh Chi, một lại lên án sự giả tạo từ cô.

Mới đây, TAND tỉnh Sóc Trăng đã chính thức đưa ra bản án cuối cuối cùng và truất quyền nuôi con của cô MC xinh đẹp này. Những tưởng, sự việc sẽ còn tiếp tục căng thẳng về lâu dài, nhưng hóa ra không phải.

Cũng bởi thế, những chia sẻ "khen chồng" xuất hiện trên trang cá nhân này của Quỳnh Chi đã khiến nhiều người vừa thắc mắc lại bất ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng trong suy nghĩ của cô.

Nhiều ý kiến cho rằng, có phải chăng sau khi thua kiện, Quỳnh Chi đang tìm cách lấy lại lòng tin từ phía chồng cũng như gia đình nhà anh để về sau này còn có thể tiện bề thăm nom và chăm sóc con cái?

Theo Hoàng Anh/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất