Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu như chị em: Diện street style theo cùng công thức, đến dáng pose cũng na ná nhau

Kênh 14 - 27/04/2018, 06:39

Tuần qua, chẳng ai bảo ai, 90% các sao nữ đều "tẩy chay" giày cao gót trong street style của mình.

 - Ảnh 1.

Tuần qua, Quỳnh Anh Shyn vẫn trung hình với street style mang âm hưởng thập niên 90s khi mix áo crop-top, quần baggy với một đôi sneaker thô kệch đúng xu hướng hiện tại.

 - Ảnh 2.

Không chỉ giống trong công thức phối đồ mà cả cách tạo dáng của Chi Pu cũng có nhiều điểm tương đồng với Quỳnh Anh Shyn.

 - Ảnh 3.

Sành điệu bậc nhất trong Vbiz hiện nay ắt là Hoa hậu Jolie Nguyễn. Cô nàng thảnh thơi dạo phố, đồng thời khoe món hàng hiệu mới tậu: mũ đi nắng của Dior với tên gọi Dior Club 1, vừa tạo thành trào lưu trên thế giới kể từ sau BST Xuân-Hè 2018 của nhà mốt này. Ngoài ra, người đẹp còn gây chú ý khi sải bước giữa trời nắng trên đôi giày Saint Laurent mũi nhọn thời thượng.

 - Ảnh 4.

"Chịu chơi' không kém là Huyền Baby. Bà mẹ sành điệu này ăn diện kín mít (có lẽ hiếm thấy!) và đi đôi giày Gucci cao đến 20cm!

 - Ảnh 5.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại phối giày cao gót cùng chiếc đầm midi ươm màu nắng, kết hợp với áo thun đính hoa trông khá... "mợ".

 - Ảnh 6.

Đó là 3 người đẹp duy nhất lựa chọn giày cao gót chênh vênh trong tuần qua. Còn lại, sự lựa chọn thân quen trong street style ngày hè của các sao nữ là giày đế bệt hoặc đế xuồng. Chẳng hạn như Midu chọn sandal đế xuồng phối cùng váy quấn là nón rơm, túi cói.

 - Ảnh 7.

Miu Lê cũng bắt nhịp xu hướng nhanh không kém với chiếc túi xách hình chiếc xô (bucket bag) vốn đang được giới mộ điệu săn tìm trong hè 2018 này.

 - Ảnh 8.

Đối lập với một hình tượng "chặt chém" trên thảm đỏ, street style đời thường của Angela Phương Trinh cũng dễ thương và kín đáo như bao ai.

 - Ảnh 9.

Thanh Hằng khoe dáng vóc nuột nà tươi trẻ trong kiểu đầm cotton thoải mái và sneaker.

 - Ảnh 10.

Xu hướng váy cuốn hay túi hình cái xô tiếp tục xuất hiện trong thời trang đi biển của Minh Hằng.

 - Ảnh 11.

Hoa hậu Kỳ Duyên giải nhiệt mùa hè với "cả cây trắng". Nàng Hậu còn khiến dân tình phát sốt với chiếc balo Chanel trong suốt, dẫn đầu xu hướng thời gian này.

 - Ảnh 12.

Khánh Linh The Face xua tan cái nóng bằng bộ street style chất liệu linen.

 - Ảnh 13.

Chị em Song Yến cho thấy hè về thì cứ áo thun với quần ống rộng, giày bệt là tuyệt vời nhất - vừa thoải mái dễ chịu, dễ ăn gian dáng vóc mà lại hợp mốt.

 - Ảnh 14.

Nào cần trang phục ôm sát, cô nàng Yura của Girl's Day vẫn phô diễn được dáng vóc chuẩn mực qua thời trang sân bay năng động.

 - Ảnh 15.

Không chỉ được ưa chuộng tại Vbiz, quần ống rộng còn hiện diện khá nhiều trong street style của các sao Hàn như Hani (EXID)...

 - Ảnh 16.

... hay Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Park Si Yeon.

 - Ảnh 17.

Diện chiếc quần jeans ôm sát, Krystal cho thấy một điều vô cùng khác lạ: cô nàng rõ ràng đã tăng cân, mà lại còn tăng khá nhiều!

 - Ảnh 18.

Diện áo thun thùng thình màu hồng, nhưng thứ dân tình chú ý nhất lại là đôi chân siêu mẫu - không chút tì vết của Kendall Jenner.

 - Ảnh 19.

Mặc đầm sequin khoác áo da? Bạn có thể nghĩ rằng Hailey Baldwin trông thật tuyệt nhưng tuyệt đối đừng áp dụng lên chính bản thân mình nếu không muốn trở thành thảm họa!

 - Ảnh 20.

Người đẹp Suki Waterhouse gây chú ý với bộ cánh tweed màu vàng - thật sự rất trendy.

 - Ảnh 21.

Diện phong cách menswear với điểm nhấn là áo crop-top khoe eo, Cara Delevingne còn tô điểm cho phong cách bằng một chiếc quạt nan cỡ đại.

 - Ảnh 22.

Gigi Hadid mix áo gilet denim với trang phục tông đen cho một ngày bận rộn.

 - Ảnh 23.

Bella Hadid thì tái sử dụng áo bơi Chanel để kết hợp cùng set đồ denim-on-denim.

Theo Đại Ngọc/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất