Quỳnh Anh Shyn lại "công phá" thảm đỏ với trang phục quá đỗi sexy và lộng lẫy, đeo bộ trang sức hơn 1 tỷ đồng

Kênh 14 - 12/01/2018, 14:11

Lại một lần nữa, Quỳnh Anh Shyn khẳng định sự thành công trong công cuộc nâng cấp hình ảnh bản thân xứng tầm với các đàn chị trong showbiz.

Tối qua (11/1), Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh đã được tổ chức tại Tp.HCM và quy tụ nhiều gương mặt Hoa hậu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng. Một trong những nhân tố mới lạ và nổi bật nhất trên thảm đỏ sự kiện này chính là cô nàng Quỳnh Anh Shyn.

Vẫn tiếp tục chuỗi thành công trong quá trình nâng cấp hình ảnh, Quỳnh Anh Shyn tự tin sải bước trên thảm đỏ trong chiếc đầm cam dáng quây, xẻ tà vô cùng lộng lẫy của NTK Đỗ Long. Cô nàng còn tô điểm cho phong cách với chiếc clutch của Bottega Veneta và bộ trang sức Chopard có giá lên đến cả tỷ đồng!

Quỳnh Anh Shyn mang hình tượng "Nữ thần" đến lễ trao giải Ngôi Sao Xanh. Cô diện chiếc đầm cam do NTK Đỗ Long sáng tạo riêng.

Quỳnh Anh Shyn lại công phá thảm đỏ với trang phục lộng lẫy, đeo bộ trang sức hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 2.

Kèm theo đó là hoa tai, dây chuyền và đồng hồ của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard. Tổng trị giá của bộ trang sức này lên đến hơn 1 tỷ đồng!

Quỳnh Anh Shyn lại công phá thảm đỏ với trang phục lộng lẫy, đeo bộ trang sức hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 3.

Không rời trên tay cô nàng là chiếc clutch đến từ thương hiệu Bottega Veneta, có giá khoảng tầm 60 triệu đồng.

Quỳnh Anh Shyn lại công phá thảm đỏ với trang phục lộng lẫy, đeo bộ trang sức hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 4.

Tuy "lên đồ" lộng lẫy nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ lối trang điểm nhẹ nhàng trong trẻo, không "lão hóa" bản thân như nhiều mỹ nữ khác trong Vbiz.

Quỳnh Anh Shyn lại công phá thảm đỏ với trang phục lộng lẫy, đeo bộ trang sức hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 5.

Loạt hình ảnh gần đây nhất cho thấy cô nàng Hà thành đầu tư hết sức chỉn chu mỗi lần xuất hiện, chẳng thua kém các đàn chị hàng đầu trong Vbiz.

Theo Đại Ngọc/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất