Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có loạt món đồ đắt đỏ khác

Kênh 14 - 08/12/2017, 08:50

Cùng săm soi và bóc mác loạt đồ hiệu xa xỉ mà nàng hot girl Hà thành mới tậu thời gian qua.

Sở hữu tới 1,6 triệu followers trên Instagram, Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl Hà Nội duy trì được độ hot lâu nhất từ trước tới nay. Một trong những yếu tố làm nên sức hút không ngừng nghỉ của nàng hot girl sinh năm 1996 chính là phong cách thời trang đẹp mắt, ấn tượng và đương nhiên là vô cùng sành điệu. Thường xuyên diện đồ bình dân nhưng Quỳnh Anh Shyn cũng rất biết chơi hàng hiệu. Dịp hè vừa qua, cô nàng từng khiến nhiều tín đồ thời trang phải trầm trồ khi diện hàng loạt món đồ "hot hit" cực đắt đỏ và khó mua từ BST Louis Vuitton x Supreme đi du lịch vòng quanh châu Âu.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 1.

 

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 2.

 

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 3.

Quỳnh Anh Shyn và bộ sưu tập Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị.

Louis Vuitton x Supreme chắc chắn là điểm nhấn sáng chói trong tủ đồ của Quỳnh Anh Shyn nhưng bộ sưu tập hàng hiệu của cô nàng không chỉ dừng lại ở đó. Thời gian qua, người ta đã bắt gặp nàng hot girl 21 tuổi dung dăng dung dẻ với khá nhiều món đồ xa xỉ và thời thượng khác. Hãy cùng săm soi loạt đồ hiệu bắt mắt mà Quỳnh Anh Shyn mới tậu thời gian qua:

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 4.

Thời gian gần đây, Quỳnh Anh Shyn khá cưng chiếc túi Chanel này. Được biết, đây là mẫu túi Camera Flap Bag đã ngừng sản xuất từ lâu, giờ đây chỉ có thể tìm mua tại những shop chuyên bán đồ vintage với giá lên đến 100 triệu VNĐ.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 5.

Ngoài chiếc túi kể trên, Quỳnh Anh Shyn còn có một món đồ vintage khác đến từ Chanel, đó là chiếc thắt lưng kèm belt bag nhỏ xinh có giá hơn 140 triệu VNĐ.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 6.

Belt bag (túi đeo hông) đang là một trong những hot trend thời gian qua nên không khó hiểu khi Quỳnh Anh Shyn rất chăm trưng dụng món đồ này vào street style của mình.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 7.

Cô nàng cũng sở hữu một chiếc belt bag khác đến từ Gucci. Chiếc túi này thuộc dòng GG Marmont và có giá 25 triệu VNĐ.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 8.

Chiếc túi Gucci GG Marmont màu đỏ xinh xắn này thường được Quỳnh Anh Shyn diện cùng những set đồ nữ tính, điệu đà. Tuy nhỏ xinh nhưng nó có giá không rẻ chút nào: 45 triệu VNĐ.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 9.

Tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn đương nhiên không thể thiếu mẫu áo phông logo cực hot của Gucci. Cô sắm hẳn 2 chiếc, một chiếc màu đen...

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 10.

... và một chiếc màu trắng. Mẫu áo đơn giản này có giá 13,4 triệu VNĐ.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 11.

Mẫu thắt lưng Gucci với logo GG mạ vàng này có giá hơn 10 triệu VNĐ. Dễ thấy Gucci đang là thương hiệu "bành trướng" nhất trong tủ đồ của Quỳnh Anh Shyn.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 12.

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn cũng là một fan của túi MCM. Cô sở hữu 2 chiếc Patricia, một chiếc màu da bò điểm đinh tán giá gần 23 triệu VNĐ...

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 13.

... và một chiếc màu trắng cơ bản có giá hơn 19 triệu VNĐ.

Ngoài BST Louis Vuitton x Supreme đáng ghen tị, tủ đồ hiệu của Quỳnh Anh Shyn còn có hàng loạt món đồ đắt đỏ hot hit khác - Ảnh 14.

Yêu thích những thương hiệu trẻ trung nhưng Quỳnh Anh Shyn cũng không quên tậu cho mình một chiếc túi đến từ thương hiệu đẳng cấp Dior. Mẫu túi trong hình là Diorissimo Flap có giá lên tới 100 triệu VNĐ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất