Quỳnh Anh Shyn lọt top 4 người có sức ảnh hưởng thời trang

Zing - 27/02/2017, 17:45

Hot girl được Influence Asia 2017 đề cử cho hạng mục cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội thuộc nhiều lĩnh vực tại Việt Nam trong năm 2017.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn đăng tải email cô nhận được từ ban tổ chức lễ trao giải Influence Asia 2017. Theo đó, cô được đề cử là 1 trong 4 nhân tố thời trang có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội Việt Nam trong năm qua.

Thông báo này của cô nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ. 

Phần lớn cho rằng đề cử này xứng đáng vì trong 1 năm trở lại đây, nàng hot girl Hà Thành chăm chỉ đa dạng hóa hình ảnh, từ tươi trẻ ngộ nghĩnh cho tới quyến rũ trưởng thành. 

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 1

Quỳnh Anh lọt top 4 đề cử nhân tố thời trang có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội Việt Nam trong năm 2017.

Không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật, sức hút của cô gái sinh năm 1996 này là nét "dị biệt" trong cách phối đồ, cập nhật xu hướng, tạo ra phong cách thời trang và làm đẹp của riêng mình, không bị ảnh hưởng bởi những trào lưu hay xu hướng quen thuộc của giới trẻ.

Tài khoản Instagram của cô có 1,3 triệu người theo dõi, Facebook cũng có 900.000 thành viên - con số "khủng" ngay cả với các ngôi sao trong showbiz.

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 2

Không mấy nàng hot girl dám bước ra khỏi phong cách thời trang an toàn quen thuộc để thử nghiệm những bộ quần áo mới lạ như Quỳnh Anh Shyn. Chiếc quấn dáng dài ống rộng mix cùng crop-top vàng đậm chất retro này là một ví dụ.

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 3

Ống loe cạp cao kiểu dáng lạ cùng gam màu kén người mặc cũng không làm khó Quỳnh Anh Shyn.

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 4

Váy nhung cạp cao đi cùng với sneaker.

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 5

Có khi rất công sở với quần cạp cao.

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 6

Ngây thơ với mái tóc thắt bím cùng jeans rách.

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 7

Tuy nhiên không ít người cho rằng gương mặt hot girl thay đổi quá nhiều. Nhiều người đặt nghi vấn cô vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Quynh Anh Shyn lot top 4 nguoi co suc anh huong thoi trang hinh anh 8

Một số ý kiến lại nghiêng về việc cô chỉnh ảnh quá đà hoặc giảm cân quá nhanh trong thời gian ngắn.

Influence Asia 2017 là giải thưởng thường niên dành cho những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất châu Á với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn đến trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore...

Năm 2015 sự kiện này được tổ chức tại Singapore với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Tiffany (SNSD), Jay Park, Redfoo (cựu thành viên LMFAO),...

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào tháng 4 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Những ngôi sao quốc tế cũng nhận được đề cử năm nay có thể kể tới Shawn Mendes, DNCE, HuynA, nhóm DNCE,...

Hai ngày trước, Facebook của Phở Đặc biệt cũng thông báo anh nhân được thông báo lọt top 4 đề cử cho hạng mục YouTube personality tại Việt Nam với những thành tựu trong năm 2017.

Trước đó, Salim, Sun HT, Hoàng Ku, Kelbin cũng là những cái tên quen thuộc lọt Top 15 nhân tố thời trang ảnh hưởng nhất mạng xã hội do giải thưởng Influence Asia chọn lựa.

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất