‘Quỷ quyệt 4’ ấn định ngày khởi chiếu

Zing - 17/05/2016, 10:00

Khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức “Insidious: Chapter 4” trong mùa lễ Halloween 2017.

Universal thông báo họ dự kiến phát hành Insidious: Chapter 4 vào ngày 20/10/2017, tức nhân dịp mùa lễ Halloween năm sau.

Hãng đồng thời xác nhận Lin Shaye, người sắm vai nhà cận tâm lý học Elise Rainier, sẽ tiếp tục góp mặt trong tập phim mới

‘Quy quyet 4’ an dinh ngay khoi chieu hinh anh 1

Nữ diễn viên Lin Shaye sẽ tiếp tục tham gia Insidious: Chapter 4. Bà là người duy nhất xuất hiện trong đủ cả ba tập Quỷ quyệt trước. Ảnh: Universal

 

Tập phim Insidious đầu tiên ra mắt năm 2011. Sau đó, các nhà sản xuất tiếp tục tung ra Insidious: Chapter 2 Insidious: Chapter 3 trong lần lượt các năm 2013 và 2015. Tính đến nay, tổng doanh thu toàn cầu của thương hiệu Quỷ quyệt là 357,7 triệu USD.

Theo kế hoạch, Leigh Whannell, tác giả kịch bản và là đạo diễn của Insidious: Chapter 3, là người xây dựng kịch bản cho Chapter 4. Tuy nhiên, anh sẽ nhường lại ghế đạo diễn cho Adam Robitel. Đây là người từng thực hiện một bộ phim kinh dị nổi tiếng khác là The Taking of Deborah Logan (2014).

Hai tập phim Insidious đầu tiên từng có sự tham gia của bộ đôi ngôi sao Patrick Wilson và Rose Byrne, trong vai một đôi vợ chồng có con trai bị hôn mê và ma ám.

Tập ba của loạt phim thực chất là phần tiền truyện, xoay quanh một bé gái bị ám. Hiện Leigh Whannell chưa tiết lộ nội dung kịch bản sơ bộ của Insidious: Chapter 4.

Cũng giống như các tập phim Quỷ quyệt trước, Insidious: Chapter 4 do Universal phát hành tại Bắc Mỹ. Nhiệm vụ tương tự tại các thị trường quốc tế được dành cho hãng Sony.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất