Kim Tuyến quỷ quyệt "chiếm đoạt tài sản của nhà chồng"

2 sao - 07/10/2015, 16:19

Nữ diễn viên Kim Tuyến có một vai diễn nặng kí trong bộ phim Con dâu.

Con Dâu là bộ phim dài 34 tập được Quách Khoa Nam - Đạo diễn đoạt giải Cánh Diều Vàng 2014 với phim Người Chồng Điên thực hiện. Chuyện phim kể về một mảng xã hội với tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp, những “cuồng điên” con người trong gia đình ông Năm Tấn, phản ảnh các khía cạnh sâu sắc nhất của cuộc đời. Họ như những trái điều mang sắc màu sặc sỡ nhưng cái vị chát - chua lẫn trong vị ngọt không khỏi làm chau mày nhăn mặt người xem.

Ông Năm Tấn (NSƯT Thanh Điền) có cuộc tình éo le với con gái địa chủ Kiều Tín nhưng cả hai bị ngăn cấm, không đến được với nhau. Mặc dù người yêu của ông bị hãm hiếp có thai. Ông Tấn vẫn một lòng cưới và nuôi con của người yêu. Không may, người vợ này bị tâm thần nhẹ, sinh con nhưng lại không giữ được mạng sống.

 Khi con gái qua đời, ông Kiều Tín để lại của cải, đất đai cho ông Tấn giữ và để ông Tấn nuôi nấng đứa cháu ngoại của mình. Nhờ đó, ông Tấn làm ăn phất lên với việc canh tác điều, quyết tâm gìn giữ của cải này để sau này trao trả cho Hai Lực (Trí Quang) - đứa con của người mình yêu. Nhiều năm sau, ông Tấn lấy bà Hoàng Thu (Hoài An) và sinh thêm hai người con trai là Ba Thành (Thanh Thức) và Út Lũy (Anh Tài).
 
Ông Năm Tấn (NSƯT Thanh Điền)
 
Hai Lực (Trí Quang)

Nhân vật bà Khuê (Hải Lý) là người phụ nữ rất yêu ông Tấn nhưng không thành nên giữ mối hận trong lòng. Biết ông Tấn có ba người con trai, bà tìm cách gả con gái mình vào để đạt được nhiều mục đích - trả mối hận cũ, chiếm đoạt của cải.

Điệp (Diệu Hiền) là con ruột của bà Khuê, được Ba Thành đem lòng yêu mến nhưng ông Tấn khăng khăng ngăn cấm vì đánh giá không cao tư cách của hai mẹ con bà Khuê. Điệp vốn tính lẳng lơ, có thai với Nẫm (Thanh Bình) nhưng lại theo lời mẹ lấy cái thai gây sức ép với Ba Thành, cho rằng đây là con của Ba Thành và ép cưới. Tuy vậy,  ông Tấn vẫn nhất mực từ chối. Sau này, Ba Thành phát hiện sự lăng nhăng, lẳng lơ của Điệp nên xa lánh, bỏ lên thành phố. Trước hành động của Ba Thành, Điệp có ý đồ tự vẫn để dọa nhưng lại bị khá nặng nên sinh non một đứa con và qua đời.
 
Ba Thành (Thanh Thức)
 
Út Lũy (Anh Tài).

Bà Khuê dùng cái chết của con gái để dẫn dắt cháu ruột là Kim Lai (Kim Tuyến) vào mưu toan của mình. Dựng lên mối hận của gia đình ông Tấn, cho rằng ba mẹ Kim Lai do ông Tấn hại chết, Điệp cũng do ông bức tử, bà Khuê muốn Kim Lai bằng mọi cách làm con dâu trưởng của gia đình ông Tấn để hưởng hết tài sản. Dù trước đó Kim Lai và Út Lũy yêu nhau nhưng do tài sản đã được để lại cho Hai Lực, Kim Lai đến với Hai Lực từ mưu đồ của người dì.
 

 

 
Kim Lai (Kim Tuyến)
 
Còn Ba Thành, sau một thời gian ở thành phố, anh đã yêu và cưới Tuyết San (Cao Thái Hà). Út Lũy yêu Kim Lai không thành vì sự quay lưng của cô thì lấy Trâm (Hồ Bích Trâm), cô công nhân làm trong vườn điều của gia đình anh. Ba gia đình với ba cô con dâu bắt đầu có một cuộc chiến tranh giành tài sản đầy gay cấn.
 

 

 

Con dâu với sự tham gia của các diễn viên: Kim Tuyến, Trí Quang, NSƯT Thanh Điền, Hoài An, Thanh Thức,Cao Thái Hà, Anh Tài, Hồ Bích Trâm, Hải Lý, Thanh Bình, Diệu Hiền, Lê Lộc, Nam Duy,…sẽ được phát sóng lúc 13h từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 13/10/2015.
 


 
 
Đ.S
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất