Quán cơm "Mười khó" của Trường Giang không chỉ đắt đỏ, nhân viên phục vụ cũng "khó" như cái tên

Go News - 22/03/2017, 08:34

Nhiều thực khách sau khi đến ăn tại quán cơm của Trường Giang đã thể hiện sự không hài lòng và để lại nhiều bình luận góp ý.

 

Khai trương vào giữa tháng 3, quán cơm quê Mười khó của Trường Giang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nam ca sĩ còn tự tay vào bếp chế biến thức ăn cũng như chăm sóc khách mời. Đặc biệt, những người yêu mến nam danh hài sau khi biết thông tin đã tìm đến quán để thưởng thức cũng như ủng hộ nghệ sĩ.

Không gian quán được thiết kế đẹp mắt theo phong cách gợi nhớ đến miền quê với các vật dụng được làm từ tre, những quang gánh đựng đầy rau củ quả... món ăn cũng mang đậm phong cách miền Trung - quê hương của Trường Giang.

Những ngày đầu, quán đông nghịt khách đến mức quá tải. Tuy nhiên sau đó lại xuất hiện rất nhiều những phản hồi như: giá quá mắc, cơm quê mà giá thành thị... trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, những ngày qua, nhiều người còn tiếp tục phàn nàn về thái độ nhân viên lúc thì thờ ơ, khi thì cau có, không nhiệt tình, 'mặt khó đăm đăm như cái tên quán'...

Ngay cả trên fanpage của quán, nhiều bạn cũng để lại nhận xét sau khi đến thưởng thức. Một facebooker bình luận: 'Chú Trường Giang nổi tiếng quá rùi nên chắc toàn mời boss với đại boss về làm nhân viên cho quán cơm, coi khách như con nợ. Thấy thất vọng hết chỗ nói'. 

Bạn TLTN chia sẻ: 'Giá mắc thì thôi khỏi nói rồi, món ăn thì dỡ tệ, toàn mỡ dầu, nhân viên thì chắc hoàng tử công chúa hay người nhà đi làm nên thái độ tệ hại... Dù có là fan hay gì đi chăng nữa cũng không nên chấm 5 sao, nếu review cũng nên lý tính một chút, nếu thật thương thì phải thật lòng để còn chỉnh sửa mà kinh doanh lâu dài, còn không thì sự thật vẫn rành rành ai cũng biết...'.

Nhiều người phàn nàn về giá cả cũng như thái độ phục vụ

Điều này chắc hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Nhiều thực khách sau khi nhận xét đều mong muốn nam nghệ sĩ có sự thay đổi về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên để khách hàng hài lòng cũng như tạo sự tin tưởng và ghé lại vào những lần sau.

Chúng tôi đã liên hệ nhưng hiện tại cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn im lặng chưa lên tiếng phản hồi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Khách hàng chia sẻ về giá tiền cho một bữa ăn 
 

Menu trong quán 
Theo Halo/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất