Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền; Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa

Afamily - 13/03/2017, 15:00

Trấn Thành trở thành vô sản từ khi lấy Hari Won; Nhã Phương thừa nhận có ghen khi Trường Giang thân mật với bạn diễn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 1.

 

Bị chê nói tiếng Anh kém trong một sự kiện gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 thừa nhận cô không phải là người có năng khiếu nói trước đám đông: "Thảo tự nhận mình không phải là người có năng khiếu trong việc nói trước đám đông và tối qua diễn biến lúc MC đặt ra câu hỏi diễn ra khá nhanh, Thảo đang tìm câu chữ cho phù hợp và bị vấp, nên Thảo chỉ muốn nói lại cho tròn câu trả lời, để mọi người có thể hiểu trọn vẹn điều Thảo muốn truyền tải". Thu Thảo cũng nhấn mạnh chuyện nói bị vấp và xin phép nói là điều bình thường. Tuy nhiên cô thừa nhận cũng có bất ngờ và buồn trước sự những lời chê bai. "Thảo nghĩ chuyện bị vấp và xin phép nói lại là điều khá bình thường, nhưng sau đó thấy khá nhiều tin nói về điểm nhấn là câu chữ bị vấp và Thảo nói không rõ thì Thảo cũng cảm thấy có chút bất ngờ, và thực sự cũng buồn vì mình nói chưa thật sự tốt. Nhưng rất may là đa phần độc giả đã thông cảm và dành nhiều lời khen động viên. Thảo xin cảm ơn chân thành đến mọi người vì đã luôn theo dõi và khích lệ Thảo", cô bộc bạch.

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 2.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Ngô Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình: "Nhiều người trong chúng ta luôn bị ám ảnh bởi việc phải tìm được cho mình một người đàn ông để yêu và dựa dẫm. Nhưng sự thực là, phụ nữ có thể thiếu đàn ông, nhưng nhất định không bao giờ được để cho bản thân mình thiếu tri thức và nhan sắc". Đồng thời quan niệm "Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần" của đả nữ cũng khiến giới trẻ thích thú làm theo.

Diễn viên Nhã Phương

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 3.

Chia sẻ về việc Trường Giang thường xuyên có hành động tình cảm quá mức với nghệ sĩ nữ trên sân khấu, Nhã Phương thú nhận: "Yêu mà không ghen thì không phải tình yêu, đôi khi mọi người nói nhiều quá mình cũng bận tâm, buồn và hờn vu vơ. Nhưng quan trọng là vẫn còn niềm tin". Đi qua những dư luận không hay về chuyện tình cảm với nam diễn viên đào hoa Trường Giang, Nhã Phương nhờ thế cảm nhận được giá trị thật sự của hạnh phúc. Bởi vậy, người đẹp "Tuổi thanh xuân" tự tin: "Nên cứ yêu đi, đừng sợ đau khổ"

MC Trấn Thành

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 4.

Từng là người tiêu xài hoang phí nhưng khi lấy vợ, Trấn Thành lại gần như "tay trắng". Anh chia sẻ: "Sau khi cưới Hari, tôi trở thành người vô sản, trong túi chỉ có nhiều nhất 2 triệu đồng". Mặc dầu vậy, nam diễn viên hài vẫn rất vui và thấy yên tâm khi có người vợ biết quán xuyến chặt chẽ đến vậy.

Ca sĩ Hari Won

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 5.

Hari không ngại ngần thừa nhận, cô chính là người nắm giữ toàn bộ tiền bạc của chồng kể từ sau khi kết hôn. "Người ta nói, sau khi lấy vợ, vợ là chìa khóa kho báu mà". Mỗi ngày đưa cho chồng 2 triệu đồng để tiêu vặt, Hari xem đó cũng là "bí quyết giữ chồng" của mình

Người mẫu Linh Chi

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 6.

Trong chuyện tình tay ba của Lâm Vinh Hải, trong khi vợ cũ Lý Phương Châu chưa từng lên tiếng với Linh Chi thì mới đây, chân dài này lại tự ám chỉ: "Tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia là không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác... Nhất là không có lòng đố kỵ ganh tỵ cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình".

Diễn viên Kim Tae Hee

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 7.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, bà xã Bi Rain trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Bởi đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee tái xuất sau khi lấy "hoàng tử một mí". Chia sẻ về hạnh phúc của mình, Kim Tae Hee tiết lộ đến giờ cô vẫn thấy ngượng ngùng khi được gọi là "bà Rain".

Diễn viên Kim Hee Sun

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 8.

Xuất hiện trong chương trình Knowing Bros của đài JTBC, khi được hỏi đánh giá về vẻ ngoài giữa mình với 2 đồng nghiệp nổi tiếng đẹp tự nhiên - Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee, Kim Hee Sun cho rằng: "Có lẽ tôi là đẹp nhất". Sự quyết đoán thẳng thắn này thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Đạo diễn Jordan Vogt Roberts

Trấn Thành thừa nhận bị vợ quản hết tiền;  Nhã Phương từng buồn, ghen vì Trường Giang quá đào hoa - Ảnh 9.

"

Sau hơn 2 năm ấp ủ và thực hiện, Kong: Skull Island" của đạo diễn Jordan Vogt Roberts đã có một sự ra mắt cực kỳ ấn tượng với những thước phim tuyệt đẹp về Việt Nam. Riêng bản thân cha đẻ của tác phẩm điện ảnh này tiết lộ: "Ở Việt Nam, tôi cảm giác như đang ở nhà mình. Cảm giác ấy còn mạnh hơn cả ở Los Angeles. Có rất nhiều điều tôi muốn làm ở đây. Tôi nghĩ rằng mình mới chỉ bắt đầu giúp cho thế giới thấy Việt Nam đẹp thế nào. Về kế hoạch cá nhân, trong vài tháng tới tôi sẽ chuyển hẳn tới Việt Nam sinh sống. Tôi sẽ chọn cách đi lại giữa Mỹ và Việt Nam nhưng hiện tôi đã rao bán nhà ở Los Angeles".

Theo Song Ngư/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất