Quá nổi tiếng, 6 năm liền Robert Pattinson không thể… đi chợ

Dân trí - 25/09/2015, 09:05

Nổi tiếng không phải lúc nào cũng đem tới những điều tốt đẹp. Mới đây, chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson đã có một tiết lộ gây sốc rằng anh không thể bước nổi chân vào siêu thị trong suốt 6 năm nay chỉ vì quá nổi tiếng.

Robert Pattinson xuất hiện trên tạp chí NME

Robert Pattinson xuất hiện trên tạp chí NME
 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây cùng tạp chí NME, nam diễn viên điển trai của xứ sở sương mù đã có những chia sẻ thẳng thắn về cái giá quá đắt của sự nổi tiếng.

“Mỗi ngày lại có một đống người ngồi đầy bên ngoài nhà của tôi. Việc này khiến tôi phát điên. Tôi đã không dám bước chân vào siêu thị trong khoảng sáu năm nay rồi”, Robert Pattinson phát biểu.

Cùng sự nổi tiếng, vai diễn Edward Cullen mang lại nhiều rắc rối cho Robert Pattinson

Cùng sự nổi tiếng, vai diễn Edward Cullen mang lại nhiều rắc rối cho Robert Pattinson
 

Chỉ với vai diễn ma ca rồng Edward Cullen trong bộ phim “Chạng vạng”, Robert Pattinson đã một bước thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Danh vọng và tiền bạc lập tức đến với Robert Pattinson, nhưng lại song hành cùng nhiều rắc rối.

“Tôi phát hiện ra rằng, người ta có thể chụp những tấm hình đáng xẩu hổ nhất về một người khi người ấy chỉ đi vào hiệu sách. Cả thế giới đều biết loại sách bạn mua là gì. Họ có thể chỉ cần bấm máy chụp ảnh và thế là bạn trở nên lập dị trong mắt người khác”, nam diễn viên 29 tuổi tâm sự.

Robert Pattinson từng gặp nhiều rắc rối với paparazzi

Robert Pattinson từng gặp nhiều rắc rối với paparazzi
 

Sau những quãng thời gian dài bị áp lực bởi việc làm một người của công chúng, dần dà, Robert Pattinson đã biết cách cởi bỏ gánh nặng cho bản thân.

“Giờ đây tôi đã có thể bước tới và trò chuyện với những ông bố đang chơi đùa cùng các con mình hoặc những người đang đi nghỉ dưỡng mà không cần phải suy nghĩ liệu người ta có chụp ảnh tôi rồi đem bán hay không. Tôi chỉ cần bỏ đi những suy nghĩ kiểu đó”, chàng “Edward Cullen” rút ra kinh nghiệm cho bản thân sau 11 năm gắn bó bước chân vào làng giải trí.

Robert Pattinson và bạn gái Fka Twigs

Robert Pattinson và bạn gái Fka Twigs
 

Gần đây, có rất nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ của Robert Pattinson và bạn gái Fka Twigs đang trên bờ vực tan vỡ. Đáp lại những thông tin này, nam diễn viên người Anh trả lời ngắn gọn:

“Tôi không bao giờ muốn nghe bất cứ ai nói về mình, vì đó thực là một chuyện ngu ngốc”, nam diễn viên 29 tuổi còn cho biết, đã có vài lần anh lên google tìm kiếm với từ khóa “Robert Pattinson” và không thể hiểu nổi những kết quả được tìm thấy.

Robert Pattinson với tạo hình trong phim “Life”

Robert Pattinson với tạo hình trong phim “Life”
 

Hiện tại, Robert Pattinson đang chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim mới nhất do anh đóng vai chính, “Life”. Đây là một bộ phim tiểu sử dựa trên tình bạn gắn bó giữa nhiếp ảnh gia Dennis Stock và ngôi sao nổi danh James Dean của Hollywood. Từng có lịch ra mắt vào tháng 2/2015 nhưng với nhiều lý do, “Life” đã bị dời ngày phát hành tới cuối năm nay.

Dung Nhi

Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất