Quà đính hôn "siêu" khủng của sao Việt

Tiin - 06/08/2015, 17:47

Lâm Chi Khanh vừa khoe nhẫn đính hôn 5 tỷ đồng. Trước đó, Thu Minh, Jennifer Phạm, Hà Tăng cũng sở hữu những chiếc nhẫn hàng tỷ đồng.

Tối 4/8, xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh gây chú ý với chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Tiết lộ với báo chí phía trong hậu trường, người đẹp hạnh phúc khoe, chiếc nhẫn kim cương có giá trị 5 tỷ đồng cùng chiếc đồng hồ cô đang đeo là món quà cầu hôn của bạn trai Việt kiều dành cho cô.
 

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Lâm Chi Khanh vừa nhận được món quà cầu hôn đắt giá từ bạn trai Việt kiều, đó là chiếc nhẫn kim cương trị giá 5 tỷ và chiếc đồng hồ hàng hiệu.

Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ, người tình của cô sinh năm 1977, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh cũng chính là mối tình đầu khi Lâm Chi Khanh 18 tuổi. Khi anh quyết định qua Mỹ định cư, cả hai đã mất liên lạc với nhau. Gần đây, bạn trai Lâm Chi Khanh tìm thấy cô qua facebook và hai người đã nhanh chóng "yêu lại từ đầu".

Cùng với món quà đáng giá này, cô cũng đã nhận được lời cầu hôn của "mối tình đầu", tuy nhiên Lâm Chi Khanh còn đang phân vân vì không muốn phải xa gia đình, bạn bè để theo chồng qua Mỹ định cư.

Không chỉ có Lâm Chi Khanh, trước đó, rất nhiều sao Việt nhận được những món quà đính hôn siêu khủng. Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không kể đến Thu Minh cùng ông chồng ngoại quốc giàu có của mình.

Chiếc nhẫn đính hôn mà nữ ca sĩ sinh năm 1977 nhận được thuộc một thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp trên thế giới. Trị giá của chiếc nhẫn kim cương trên tay Thu Minh khoảng 300.000 USD, tương đương hơn 6 tỷ đồng. Ngoài chiếc nhẫn này, ông xã ngoại quốc của Thu Minh còn cầu hôn cô cùng chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Diamond Bezel bằng vàng trắng và kim cương trị giá gần 1 tỷ đồng.

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Giám khảo Vietnam Idol Thu Minh được nhận chiếc nhẫn đính hôn 6 tỷ đồng.

Kiều nữ của làng điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà cũng từng khiến người hâm mộ ghen tị khi nhận được lời cầu hôn của Louis Nguyễn, con của đại gia kếch xù giàu nhất nhì Việt Nam. Giữa khung cảnh lãng mạn trên đỉnh núi ở New Zealand, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã ngỏ lời cầu hôn Hà Tăng kèm theo chiếc nhẫn đính hôn láp lánh kim cương. Theo dự đoán, chiếc nhẫn đính hôn mà Hà Tăng sở hữu có giá khoảng 6.000 USD.

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Doanh nhân Louis Nguyễn cầu hôn Hà Tăng với chiếc nhẫn hàng nghìn USD.

Thất bại trong cuộc tình với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến nhanh chóng tìm được bến đỗ mới của cuộc đời mình. Người chồng hiện tại của nữ diễn viên “Chuyện của Pao” đã cầu hôn cô bằng chiếc nhẫn đính hôn có gắn viên kim cương lớn của thương hiệu Tiffany siêu xa xỉ. Tuy không công bố giá trị thực, nhưng mỗi chiếc nhẫn Tiffany đều có giá tối thiểu lên đến hàng nghìn USD.

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Nữ diễn viên Đỗ Hải Yến với chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương sang trọng.

Hoa hậu, MC Jennifer Phạm lại nhận được chiếc nhẫn đính hôn được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo từ doanh nhân Đức Hải. Nhẫn có hình bông hoa, ở giữa là mặt đá khắc chữ H - chữ cái đầu tiên trong tên của chú rể. Trị giá thực tế của chiếc nhẫn cưới nạm nhiều viên kim cương này không được chủ nhân xác nhận, tuy nhiên, những người bạn thân thiết khẳng định, trị giá của chúng lên đến tiền tỷ.

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Chiếc nhẫn đính hôn của Hoa hậu Jennifer Phạm không chỉ "nặng đô" mà còn đậm chất riêng khi được chạm khắc tên ý trung nhân của cô.

Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm cũng nối dài danh sách sao Việt sở hữu chiếc nhẫn đính hôn của thương hiệu Tiffany giá trị. Một bó hồng đỏ rực cùng chiếc nhẫn hàng hiệu của thế giới và lời cầu hôn ngọt ngào đã khiến Trúc Diễm không ngại ngần gật đầu đồng ý. Người đẹp đã theo chồng về dinh từ đầu năm nay và ít xuất hiện trong giới giải trí.

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Quà đính hôn siêu khủng của sao Việt

Trúc Diễm không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được món quà cầu hôn ngọt ngào và giá trị từ bạn trai.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất