Quà cưới của Song Hye Kyo đơn giản thế này, nhìn sang của sao Hoa ngữ phải choáng vì quá xa xỉ

03/11/2017, 17:12

Trong khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki dành tặng vòng đeo tay giản dị cho khách mời thì dàn sao Hoa ngữ như Angelababy, An Dĩ Hiên, Lưu Thi Thi lại gây sốc với những món quà xa xỉ, đẳng cấp.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Ngày 31/10, hôn lễ thế kỷ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ. Dù là ngôi sao hạng A của Kbiz song cặp đôi lại tổ chức đám cưới giản dị với tổng chi phí là 6 tỷ đồng. Với sự giản dị không phô trương này, Song Joong Ki - Song Hye Kyo ghi điểm mạnh trong mắt dư luận. 

Mới đây, trang tin Newspim cho hay, cặp vợ chồng không lựa chọn những món quà đáp lễ xa xỉ như những ngôi sao khác mà lựa chọn vòng đeo tay truyền thống của Hàn Quốc. Trên chiếc vòng đeo nổi bật có 2 nút thắt xanh và đỏ, tượng trưng cho sự kết hợp giữa nam nữ trong tình yêu.

Nút thắt có thể tùy chỉnh độ to nhỏ nhưng mối liên kết ở hai đầu lại không tách rời, điều này nhấn mạnh cho ý nghĩa vĩnh kết đồng tâm trong hôn nhân.

Phần túi vải bên ngoài cũng là màu xanh tương tự, tạo cho món quà nét tổng thể đầy giá trị truyền thống Hàn Quốc. Món quà giản dị nhưng rất ý nghĩa này được khách mời vô cùng thích thú. 

Nếu các cặp sao xứ Hàn thích tổ chức đám cưới giản dị thì ngược lại, các cặp sao Hoa ngữ lại ưa chuộng lối rình rang, xa hoa. Không những thế, món quà tạ lễ của dàn sao Hoa ngữ cũng khiến dư luận tò mò vì quá xa xỉ và đẳng cấp. 

Trong khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki dành tặng vòng đeo tay giản dị cho khách mời thì dàn sao Hoa ngữ như Angelababy, An Dĩ Hiên, Lưu Thi Thi lại gây sốc với những món quà mà chỉ giới thượng lưu và trung lưu mới dám chạm tay tới.

An Dĩ Hiên

Đầu tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên Đài Loan – An Dĩ Hiên và bạn trai đại gia Macau Trần Vinh Luyện tổ chức tiệc cưới tại Hawaii (Mỹ) với 200 khách mời. Đây là bữa tiệc người đẹp xứ Đài dành để chiêu đãi bạn bè thân thiết trong ngành.

Tiệc cưới của nữ diễn viên Điếu ngư được trang trí ngập tràn sắc hoa tulip vàng lãng mạn và ấm cúng trên bãi biển. Tuy nhiên, điểm khiến người hâm mộ hiếu kỳ nhất chính là món quà tạ lễ mà mỹ nữ xứ Đài dành cho khách mời. Mỗi khách mời tới dự tiệc cưới được tặng một điện thoại di động hãng Mito M8 để chụp ảnh ngay tại hôn lễ.

Ngoài ra, các vị khách mời còn được tặng kèm bikini, ô (dù), mũ, nón, túi đi biển... đều in logo của đám cưới. Sau tiệc ra mắt, cô dâu – chú rể cùng bạn bè thân thiết sẽ “quẩy” thâu đêm tại bãi biển Hawaii.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy được coi là đám cưới thể kỷ xa hoa nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Mỗi khách được gửi thiệp mời đều được nhận kèm theo một hộp quà báo hỷ, với hình ảnh rất dễ thương là cô dâu, chú rể nắm tay nhau, bên ngoài hộp có dòng chữ "We're Married". Bên trong gồm một lọ tròn bánh quy và hộp kẹo hỷ, socola . Đặc biệt, nếu như trái tim socola đến từ thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, thì, hộp bánh quy và hộp kẹo hỷ có khắc tên cô dâu - chú rể

Trong đám cưới xa hoa của mình, cô dâu chú rể cũng dành một số phần quà phụ đặc biệt cho các khách mời may mắn, bao gồm nhiều vật phẩm đắt đỏ như: điện thoại Meitu, nước hoa Jo Malone, mỹ phẩm Chanel..

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

 Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long tổ chức hôn lễ vào giữa tháng 3/2016 tại Bali, Indonesia. Ngoài không gian tiệc cưới sang trọng, cặp đôi “Bộ bộ kinh tâm” còn gây chú ý với hộp quà sang trọng, đẳng cấp.

Hộp quà cưới của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lấy hai màu xanh và trắng chủ đạo, bên trong đặt những bông hồng bạch tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. 

Quà cưới là những món đồ hàng hiệu đắt giá như: một hộp chocolate Godiva, xà phòng và nước hoa Roger&Gallet, đồ trang trí của Rose Only...

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Dương Mịch - Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 6 sao tại Bali vào năm 2014. Tuy nhiên, cặp đôi lại gây tranh cãi với món quà cưới phân chia cấp bậc.

Những khách VIP được nhận một hộp 8 viên chocolate Ferrero Rocher, bạn bè người thân được nhận hộp chocolate Ferrero Rocher 4 viên, thì nhân viên công ty Dương Mịch chỉ được kẹo Albelibe.

Quà của khách VIP

Quà của nhân viên.

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tổ chức đám cưới ấm cúng và bí mật tại Bhutan năm 2008. Món quà cưới của cặp đôi cũng rất đơn giản và đầy ý nghĩa: Đôi đũa hỷ.

Người đẹp họ Lưu cho hay, đây là những cặp đũa hỉ may mắn, được làm bằng vật liệu đặc biệt, và được nhà sư ở Bhutan chúc phúc. Theo quan niệm ở Bhutan, đũa là vật dụng không thể thiếu trong gia đình, việc đũa luôn phải có đôi có cặp biểu trưng cho tình yêu bền chặt gắn bó.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất