Phương Thanh khóc nức nở trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’

Thanh Niên - 08/11/2015, 09:11

Vào vai vong hồn không thể siêu thoát do chưa được người chồng tha thứ, Phương Thanh đã khóc nức nở trên sân khấu của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi khiến nhiều khán giả rưng rưng.

Phương Thanh khóc nức nở trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ - ảnh 1

Phương Thanh bật khóc trên sân khấu của chương trình
Trong tập 2 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng vào tối 7.11, “trưởng phòng" Trấn Thành đưa ra thử thách cho khách mời là nữ ca sĩ Phương Thanh.
Với kinh nghiệm nhiều năm trên các sân khấu lớn nhỏ, Phương Thanh linh hoạt ứng phó các tình huống Trấn Thành đưa ra để mang tới chương trình một kịch bản xúc động nhưng không kém phần hài hước.
Ban đầu, khi Phương Thanh xuất hiện, mọi người đều nghĩ cô là một góa phụ tội nghiệp, còn Trấn Thành vào vai người chồng đã mất. Mãi đến khi hồn ma của người con gái xuất hiện, khán giả mới ngỡ ngàng chính Phương Thanh là người đã khuất nhưng luôn xuất hiện trong giấc mơ của chồng.

Phương Thanh khóc nức nở trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ - ảnh 2

Phương Thanh và Trấn Thành còn có màn đối đáp bằng cải lương trên sân khấu của chương trình

Đây cũng chính là thời điểm cao trào vì kịch bản bị thay đổi đột ngột. Tuy nhiên, Phương Thanh đã rất xuất sắc bật khóc trên sân khấu để thể hiện nỗi đau của vong hồn không thể siêu thoát.
Với phần ứng biến nhanh nhạy của chị Chanh, Trấn Thành cũng run rẩy bật khóc khiến nhiều khán giả rơi nước mắt theo vì tình tiết xúc động.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Phương Thanh đã hóa thân từ một người sống thành một hồn ma rất ngọt ngào. Em bắt kịp tình huống rất ngọt ngào. Anh biết với sức của em thì em cũng sẽ chịu đựng nổi Trấn Thành. Em cũng làm cho Trấn Thành cảm thấy bắt đầu mệt rồi”.
Ngoài Phương Thanh, tập 2 của chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ, diễn viên Khương Ngọc; diễn viên Kha Ly và ca sĩ Thiên Vương (nhóm MTV).

Phương Thanh khóc nức nở trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ - ảnh 3

Trường Giang và Thiên Vương vào vai hai tên ăn trộm nhát cáy âm mưu ăn trộm một ngôi nhà nhìn có vẻ giàu có. Không may cho hai người, do xác định phương hướng sai lầm, cả hai đã đi nhầm vào nhà xác của bệnh viện và bị bác bảo vệ Chí Tài tóm gọn
Tiết mục của Thiên Vương trong phần thử thách với vị trưởng phòng Trường Giang cùng sự hỗ trợ của Chí Tài ban đầu khiến Hoài Linh lo lắng vì anh là một ca sĩ. Nhưng với sự ứng biến khéo léo của mình, Thiên Vương đã làm cho giám khảo duy nhất của chương trình bất ngờ và phải thốt lên rằng: “Tôi nghĩ Thiên Vương, Chí Tài và Trường Giang đã tập với nhau trước rồi”.

Phương Thanh khóc nức nở trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ - ảnh 4

Thiên Vương nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình

“Bởi vì bạn quá nhanh, thông minh và hài hước. Tôi đánh giá cao sự nhanh trí của bạn. Khi gặp những tình huống bất ngờ mà bạn vẫn có thể xử lý “ngọt” như vậy thì phải nói là tuyệt vời”, giám khảo Hoài Linh nhận xét.
Chính vì vậy, Thiên Vương đã giành được chiếc cúp danh giá của chương trình một cách đầy thuyết phục.

Phương Thanh khóc nức nở trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ - ảnh 5

Việt Hương với vai trò trưởng phòng hóa thân thành một người đàn bà tâm thần bị nhốt ở dưới tầng hầm. Theo đường dây tình huống mà “Bà Sáu Bảnh” đang muốn dẫn dắt thì Khương Ngọc đáng lý ra phải vào vai bác sĩ khoa thần kinh. Thế nhưng, nam diễn viên đã bất ngờ bẻ tình tiết và nhập vai bệnh nhân tâm thần để đối phó với Việt Hương

Phương Thanh khóc nức nở trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ - ảnh 6

Kha Ly mặc áo tứ thân tham gia tình huống mà không biết mình sẽ vào vai Tấm hay Cám. Trong suốt tình huống diễn ra, "ông Bụt" Tự Long nhiều lần đặt ra những nghi vấn, thử thách để Kha Ly chứng minh bản thân là cô Tấm ngoan, hiền nhưng bất thành. Và cuối cùng, bí đường, nữ diễn viên đã thừa nhận mình là Cám chứ chẳng phải Tấm trong những tràng cười của khán giả
Tập 3 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 14.11 trên kênh VTV3.

Vũ Phượng
Ảnh: Lê Nhân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất