Phớt lờ đả kích, Triệu Vy đưa con gái sang Dubai mua sắm

Ngoisao.net - 14/07/2016, 10:03

Nàng Hoa đán đưa công chúa nhỏ đi shopping hôm đầu tuần. 

Mạng xã hội Weibo ngày 13/7 đăng tải một vài hình ảnh của Triệu Vy khi cô cùng con gái Tiểu Tứ Nguyệt đi mua giày tại một shop ở Dubai. Nguồn tin chia sẻ bức hình cho biết, tâm trạng của "Én nhỏ" rất vui vẻ, không hề có biểu hiện bị ảnh hưởng bởi những ồn ào dư luận suốt thời gian gần đây. Sau một hồi chọn lựa cho con và bản thân đôi giày ưng ý, Triệu Vy rút tiền trả rồi cùng con rời khỏi cửa hàng. 

phot-lo-da-kich-trieu-vy-dua-con-gai-sang-dubai-mua-sam

Triệu Vy chọn mua giày ở Dubai.

phot-lo-da-kich-trieu-vy-dua-con-gai-sang-dubai-mua-sam-1

Con gái nhỏ của Én nhỏ cũng xuất hiện trong chuyến đi này. 

Việc Triệu Vy vẫn vui vẻ du lịch, mua sắm trong khi bị chỉ trích dữ dội suốt thời gian qua càng khiến nhiều người tức giận. Trước đó, ngôi sao này bị đả kích kịch liệt khi để diễn viên Đới Lập Nhẫn - người ủng hộ Đài Loan tách khỏi Trung Quốc tham gia trong đoàn phim Không còn tình yêu khác. Ngoài ra, cô còn bị "bóc mẽ" khi khẳng định rằng diễn viên Nhật Bản Kiko Mizuhara không tham gia đóng phim, dù sự thật người đẹp này góp mặt trong đoàn hơn một tháng trời. 

Trước mọi ồn ào của công chúng, Triệu Vy từng có chia sẻ trên Weibo với mong muốn giải thích rõ ràng sự việc, nhưng không vì thế mà áp lực dành cho cô giảm đi.

phot-lo-da-kich-trieu-vy-dua-con-gai-sang-dubai-mua-sam-2

Triệu Vy đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận Trung Quốc. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất