Phi Thanh Vân diện bikini khoe bụng bầu tròn xoe

Ngoisao.vn - 27/09/2015, 19:26

Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe bụng bầu tròn xoe

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân vừa chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe bụng bầu. Phi Thanh Vân viết: "Ngày đầu tiên mẹ đưa con yêu xuống nhà bơi. Bác sĩ nói với mẹ phải chờ con qua 3 tháng đầu mới được bơi và chỉ bơi ngửa nhẹ nhàng để tránh những cơn đau lưng cho mẹ và con yêu sẽ rất dễ chịu khi mẹ bơi ngửa như vậy.". Trong hình, Phi Thanh Vân nở nụ cười hạnh phúc và tự tin khoe vóc dáng bên bể bơi. Người hâm mộ đã dành tặng nhiều lời chúc tốt đẹp cho bà bầu Phi Thanh Vân: "Chúc chị nhiều sức khỏe và baby nữa. Bé trong bụng chị là bé trai", "Chúc chị yêu và baby trong bụng luôn khỏe mạnh nhé", "Mẹ bầu này chắc đẹp nhất trong các mẹ bầu đấy nhỉ"...

Phi Thanh Vân diện bikini khoe bụng bầu 4

Trước đó, nhiều người đồn đoán rằng Phi Thanh Vân mang thai giả. Để bác bỏ những tin đồn này, Phi Thanh Vân cũng đã tung ra nhiều bằng chứng. Những hình ảnh trên đây cũng là một trong những "bằng chứng thép" giúp Phi Thanh Vân xóa tan tin đồn.

Dù dang mang bầu nhưng Phi Thanh Vân vẫn rất chăm chỉ tham gia các sự kiện. Hình ảnh một Phi Thanh Vân năng động, tràn đầy sức sống trên sân khấu đã giúp cô để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng mến mộ.

Phi Thanh Vân diện bikini khoe bụng bầu 1

Phi Thanh Vân diện bikini khoe bụng bầu 2

Phi Thanh Vân diện bikini khoe bụng bầu 0

Loạt ảnh này của Phi Thanh Vân đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

Năm 2015 là một năm thành công đối với Phi Thanh Vân về cả sự nghiệp và đường con cái. Hạnh phúc của Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ghen tỵ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất