Phản ứng bất ngờ của các Hoa hậu Việt trước tin đồn mua giải

13/03/2018, 17:39

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi vì phản ứng nhanh nhẹn, thông minh và duyên dáng.

Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang cùng 2 Á hậu đã có buổi giao lưu trên một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan, kênh one31. Tại buổi giao lưu này, Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ thú vị về hành trình đến với vương miện, cũng như cảm xúc thời điểm khi đăng quang.

Bất ngờ, khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?". Trước phản ứng vừa nhanh nhạy, thông minh và cũng vừa… hài hước của Hương Giang đã khiến mọi người có mặt tại trường quay bật cười, vô cùng thích thú.

Trước Hương Giang, nhiều người đẹp Việt cũng vướng tin đồn mua giải song ít ai có khả năng ứng biến nhanh nhạy như người đẹp.

Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017

Lê Âu Ngân Anh là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất năm 2017 khi đăng quang Hoa hậu Đại dương và nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. 

Khi được phóng viên hỏi về tin đồ mua giải, Ngân Anh có màn giải thích khá vòng vo trên một tờ báo điện tử.

"Từ đầu cuộc thi, tôi đã là ứng viên sáng giá khi có tri thức, vừa tốt nghiệp đại học, tiếng Anh và tiếng Pháp tốt. Tôi cũng tự tin có sắc vóc tốt, gương mặt xinh. Tôi nghĩ đó là những yếu tố tôi có thể thành hoa hậu chứ không cần mua giải", cô chia sẻ.

Thùy Trang - Hoa hậu biển 2016

Hoa hậu Biển Thùy Trang đăng quang trước nhiều tin đồn bủa vây về nhan sắc và việc mua giải. Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết cô đã shock không nói nên lời, sau đó bật khóc như đứa trẻ trước những lời nói vô căn cứ. Tuy nhiên người đẹp Hòa Bình khẳng định cô sẽ cố gắng hơn để xứng đáng với ngôi vị đã đạt được.

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh cũng gặp phải tin đồn đã chỉnh sửa răng và dùng sức ảnh hưởng của gia đình để mua giải với giá 12 tỷ đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định vương miện mình vinh dự nhận được là do nỗ lực, cố gắng rất nhiều của bản thân chứ không có bất cứ sự hậu thuẫn nào từ gia đình. Mỹ nhân cho biết cô sẽ cố gắng chứng minh năng lực để giải đáp mọi nghi ngờ tiêu cực thời gian qua.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất