Phạm Hương: ‘Tôi muốn mình là niềm tự hào của mẹ’

Người đưa tin - 11/01/2016, 08:26

"Đối với Hương, mẹ là người đẹp nhất, là người truyền cảm hứng, và mang lại rất nhiều điều tuyệt vời cho mình trong cuộc sống" – Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương là một trong số những người đẹp giành được nhiều cảm tình của công chúng nhất trong năm qua. Sau thành công tại đấu trường nhan sắc trong nước, Phạm Hương đã vinh dự được chọn là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài trong cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế - Miss Universe tổ chức tại Mỹ.

Bất chấp việc không thể đạt được thành tích đúng như kỳ vọng trước đó của khán giả nhà, cô gái đất Cảng vẫn để lại nhiều dấu ấn rất đẹp trên xứ sở Cờ hoa.

Mới đây, nhận lời mời tham gia chương trình "Cuộc sống thường ngày" phát trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam hôm 9/1, Hoa hậu Phạm Hương đã có những chia sẻ rất chân thành về chuyện hậu trường của cuộc thi nhan sắc vừa qua, đồng thời, tiết lộ nhiều dự định của cá nhân trong tương lai gần.

Khi được hỏi về bí quyết giúp mình có được vẻ đẹp hình thể cũng như thần thái tuyệt vời, Phạm Hương cho biết: "Cách để bản thân Hương lúc nào cũng luôn luôn xinh đẹp có lẽ là nụ cười. Hương lúc nào cũng nở nụ cười dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khi mình mệt mỏi, chỉ cần bản thân cười thì mọi người xung quanh cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc".

Nói tới quãng thời gian tập luyện tại ngôi nhà chung của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế 2015, người đẹp thổ lộ: "Mỗi ngày bên Mỹ, Hương luôn phải cố gắng hết mình, cố gắng tới 200% sức lực. Nếu mình thi ở Việt Nam, đôi khi còn có gia đình, có bạn bè, người thân giúp đỡ, ở bên nước ngoài lại khác, tất cả mọi thứ đều phải tự lực. Với lịch trình dày đặc của ban tổ chức, nhiều thí sinh sẽ gặp phải những trở ngại không nhỏ liên quan tới sức khỏe, tới vấn đề ăn uống".

Phạm Hương: ‘Tôi muốn mình là niềm tự hào của mẹ’ - Ảnh 1

 

Chia sẻ về câu chuyện hậu trường ở cuộc thi, Phạm Hương nhận xét: "Áp lực lớn nhất dành cho mỗi thí sinh là áp lực trên sân khấu. Có tới 80 quốc gia tham gia tranh tài, điều này đồng nghĩa với việc mỗi người phải cố gắng xây dựng cho mình bản lĩnh, sự tự tin để đứng trước đám đông, khi mà có rất đông khán giả đang dõi theo".

Trả lời câu hỏi về cuộc sống của mình trong những ngày qua, Phạm Hương cho biết, cô dành nhiều thời gian để gặp gỡ báo chí, làm các công tác thiện nguyện và sắp tới sẽ cố gắng thu xếp để về với gia đình sớm hơn.

Tiết lộ về dự định trong tương lai gần, đại diện Việt Nam tại Miss Universe bộc bạch: "Hương sẽ tiếp tục theo đuổi những đam mê của mình, tiếp tục khám phá, du lịch nhiều nơi hơn nữa, tiếp tục với công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật & Du lich Sài Gòn. Nếu có thể, Hương dự định học thêm lên Thạc sĩ chuyên ngành Marketing".

Bật mí về ngôi nhà nhỏ, Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bày tỏ: "Đối với Hương, mẹ là người đẹp nhất, là người truyền cảm hứng, và mang lại rất nhiều điều tuyệt vời cho mình trong cuộc sống. Cũng bởi thế, Hương luôn muốn bản thân trở thành niềm tự hào của mẹ".

J.S

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất