Tránh xa lùm xùm, Phạm Hương tươi xinh đi làm từ thiện

Afamily - 07/01/2016, 14:25

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương rạng rỡ đi thiện nguyện mặc tin đồn xích mích với đồng nghiệp đang ồn ào dư luận những ngày qua.

Mặc tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với Lan Khuê khi 2 người không cùng nắm tay xuất hiện trên sân khấu sự kiện gần đây, Phạm Hương vui vẻ trong chuyến đi mới tới Đà Nẵng. Trong khi Lan Khuê cố gắng giải thích cho công chúng hiểu rằng mối quan hệ của cả 2 vẫn tốt đẹp, Phạm Hương vẫn giữ im lặng như không có chuyện gì xảy ra. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chia sẻ loạt ảnh mới khi cô đang đi làm từ thiện ở Đà Lạt.
 

Phạm Hương

Phạm Hương mặc trang phục đơn giản, đeo kính cận bê từng túi gạo tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Đà Lạt

Phạm Hương

 

Phạm Hương
Những hình ảnh gần gũi, dễ mến của người đẹp gốc Hải Phòng
 
Phạm Hương
Cô vui vẻ xách hộ đồ giúp mọi người ra tận xe
 
Phạm Hương

Và ân cần giúp 1 cụ đội mũ bảo hiểm

Phạm Hương
Trước đó, khi vừa đặt chân tới khách sạn, Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh của mình kèm chú thích: "Trở lại Đà Lạt sau 4 tháng... Với một vai trò mới, sứ mệnh mới... Chương trình thiện nguyện đầu năm của Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015".
 
Phạm Hương

Với sự tự tin và những hành động tỏa sáng của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã giúp cô nhận được sự yêu mến của công chúng. 

 
Phạm Hương

Mặc dù không đạt được kết quả cao tại cuộc thi nhưng Phạm Hương vẫn được mọi người ưu ái đặc biệt và được xem là Hoa hậu trong lòng họ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất