Phạm Băng Băng và Lý Thần rục rịch đám cưới, có thể rút khỏi showbiz

Yan - 31/05/2015, 13:15

Phạm Băng Băng có thể tạm dừng hoạt động nghệ thuật sau khi sinh con.

Thông tin Phạm Băng Băng công khai tình cảm với Lý Thần trở thành tin tức gây xôn xao truyền thông từ trưa qua. Đáp lại lời hứa với Huỳnh Hiểu Minh: “Khi nào anh có gia đình, em sẽ giới thiệu người yêu”, Phạm Gia công khai yêu Lý Thần chỉ hai ngày sau khi tài tử đàn anh đăng ký kết hôn với AngelaBaby.

Lý Thần, Phạm Băng Băng tình cảm bên người thân

Được biết cặp đôi đã mua nhà riêng ở ngoại ô Bắc Kinh, ngôi nhà sang trọng đang được tu sửa. Hai bên gia đình đã qua lại với nhau từ nhiều tháng nay. Mới đây, vài hình ảnh của hai nghệ sĩ trong một bữa tiệc gia đình được công bố. Dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng có thể thấy, họ đã ở bên nhau. Việc này chứng tỏ Lý Thần được coi là thành viên trong gia đình nhà họ Phạm.

Báo chí cho hay, nữ diễn viên xinh đẹp rất muốn sớm sinh con ở tuổi 34. Cô sẵn sàng tạm rút khỏi showbiz để tập trung cho gia đình.

Phạm Băng Băng từng tuyên bố không cưới đại gia, Lý Thần được khen là mẫu đàn ông lý tưởng, nếu bỏ đi yếu tố giàu có. Anh không giàu nhưng là người chung thủy, chính kiến trong chuyện tình cảm. Một khi đã quyết định yêu, sẽ dốc toàn lực vì người yêu. Trước đây, khi yêu Hinh Dư, mặc dù bị phản đối nhưng anh một mực bảo vệ.

Lý Thần luôn được ca ngợi là đàn ông tốt của showbiz bởi vẻ chững chạc, chân thành, học vấn tốt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất