Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng rũ bỏ hiềm khích

Zing - 30/05/2015, 17:33

Ngay sau khi nàng Kim Tỏa công khai tình cảm, Tử Vy và Tiểu Yến Tử đều gửi lời chúc phúc.

Ngày 29/5, Phạm Băng Băng khẳng định tình yêu với Lý Thần. Ngay lập tức, trên trang cá nhân, Triệu Vy gửi lời chúc đến cặp đôi mới của showbiz.


Chiều cùng ngày, Lâm Tâm Như đăng tải những hình ảnh ở bên Phạm Băng Băng. Trước đó, nữ diễn viên họ Phạm tranh thủ thời gian rảnh khi họp báo ở Đài Bắc để hẹn hò với đàn chị. 

Hai cô trêu ghẹo Triệu Vy: "Vy Vy à, có ước như thế này không?". Én nhỏ cười đáp: "Các bạn thật vui vẻ quá, chúc Lâm Tâm Như nhanh tìm được đàn ông như ý!".

Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như hội ngộ ngày người đẹp họ Phạm công khai tình cảm.

Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như hội ngộ ngày người đẹp họ Phạm công khai tình cảm.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng người còn lại của "bộ tam" năm xưa sớm yên bề gia thất. "Tiểu Yến Tử và Kim Tỏa đều đã có tình nhân, Tử Vy, chỉ còn chờ cô nữa thôi", độc giả bình luận.

Truyền thông không ngớt lời khen ngợi quan hệ tình cảm của ba diễn viên Hoàn Châu cách cách bản 1997. Gần 20 năm sau, họ vẫn là "tỷ muội".

Những năm trước, Triệu Vy và Lâm Tâm Như vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp. Nhưng Phạm Băng Băng là “người ngoài” trong mối tình cảm chị em.

Theo tiết lộ, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ luôn để bụng việc bị Lâm Tâm Như cướp vai. Ban đầu, cô được ướm vai Tử Vy nhưng sau đó phía nữ sĩ Quỳnh Dao đột ngột thay người, chọn nữ diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như. Phạm Gia vì thế từ vai công chúa xuống a hoàn.

Phạm Băng Băng xuất hiện sau khi tiết lộ chuyện yêu đương, cô giữ im lặng trước mọi câu hỏi (trái) và trước đó tranh thủ đi ăn với Lâm Tâm Như.

Phạm Băng Băng xuất hiện sau khi tiết lộ chuyện yêu đương, cô giữ im lặng trước mọi câu hỏi (ảnh trái) và trước đó tranh thủ đi ăn với Lâm Tâm Như.

Sau này khi nói về đối phương trong các cuộc phỏng vấn, cả hai chưa bao giờ thoải mái.

Chỉ vài năm gần đây, mối quan hệ của họ có phần cải thiện. Trang Ifeng bật mí, Triệu Vy là người đứng ra hàn gắn. Chính Én nhỏ cũng chủ động mời hai diễn viên năm xưa tham gia phiên bản điện ảnh Hoàn Châu cách cách.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất