Phạm Băng Băng mất tích 3 tháng, Phạm Thừa Thừa khóc nức nở trong concert trước ngàn fan

Kênh 14 - 10/09/2018, 08:03

Nhiều người cho rằng, giờ đây, sự nghiệp của cậu em trai Phạm Băng Băng bấp bênh hơn bao giờ hết.

"Sự cố Phạm Băng Băng" diễn ra đã được 3 tháng. Kể từ đó đến nay, nữ hoàng họ Phạm mất hút khỏi mạng xã hội và các sự kiện lớn nhỏ, cùng với đó là những tin đồn liên quan đến việc bị bắt, cấm sóng truyền hình, thậm chí, phía quan chức cấp cao tiết lộ cô không thể quay trở lại làng giải trí, sự nghiệp đánh dấu chấm hết.

 - Ảnh 1.

 

Mọi sự chú ý giờ đây đổ dồn về cậu em trai Phạm Thừa Thừa - hiện tại là thành viên của nhóm nhạc 9 PERCENT. Từng được cho là nam idol có chỗ dựa vững chắc nhất làng giải trí, vậy nhưng, vì sự cố của chị gái, Phạm Thừa Thừa không tránh khỏi ảnh hưởng về mặt tâm lý. Trong concert của nhóm nhạc diễn ra gần đây tại thành phố Nam Kinh, Phạm Thừa Thừa đã bất ngờ có những chia sẻ trong nghẹn ngào: "Hôm nay em muốn nói với bản thân của 10 năm nữa. 10 năm sau em đã 28 tuổi, em không biết bản thân của 10 năm sau có thể đứng trên sân khấu nữa hay không... Em không muốn về nhà... Em sẽ nỗ lực trong âm nhạc, em không muốn rời đi đâu cả". Phát biểu cảm nghĩ xong, Thừa Thừa đã không thể kìm được nước mắt mà nức nở trước hàng ngàn fan, các thành viên khác của nhóm nhạc đã dành tặng cậu những cái ôm và vỗ vai an ủi.

Phạm Thừa Thừa rơi nước mắt trong concert của nhóm

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Những giọt nước mắt và tình cảnh xúc động của Phạm Thừa Thừa khiến dân tình phải bàn tán xôn xao

Những giọt nước mắt và tình cảnh xúc động của Phạm Thừa Thừa khiến dân tình phải bàn tán xôn xao, fan của Thừa Thừa cũng bày tỏ lo lắng rằng vì vụ việc của Phạm Băng Băng mà sự nghiệp của anh chàng rất có thể bị kéo xuống. Bản thân Thừa Thừa cũng bày tỏ: "Em không biết lần fan meeting sau của chúng ta sẽ là lúc nào, nhưng em nghĩ chúng ta vẫn có thể gặp nhau. Bởi vì gần đây đã có nhiều chuyện xảy ra, có thể vì đó mà em càng trở nên nhạy cảm hơn", "Thực sự em không muốn khóc ở trên sân khấu ấy, nhưng đã rất lâu rồi mới được gặp mọi người".

 - Ảnh 5.

Hình ảnh gia đình Phạm Băng Băng và cậu em trai Phạm Thừa Thừa (đứng ngoài cùng bên phải) tại tiệc sinh nhật của nữ thần họ Phạm

Theo Fan Fan/Helino

Nguồn: News

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất