Phạm Băng Băng - Lý Thần mua đồ dọn về sống chung

Yan - 04/08/2015, 16:49

Hình ảnh cặp sao cùng đi mua đồ gia đình ở Bắc Kinh được công bố khiến tin đồn họ sống chung càng rầm rộ.

Mới đây, trang Sina đăng tải loạt ảnh Lý Thần - Phạm Băng Băng đến một trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh. Cả hai mặc trang phục giản dị, chọn đồ gia đình và cùng lên xe ra về.

Theo nguồn tin từ QQ, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã ra mắt hai bên gia đình và được sự đồng ý của phụ huynh. Lý Thần được đánh giá là tài tử khéo chiều bố mẹ nhà gái. Vì thế, gia đình nữ diễn viên họ Phạm rất hài lòng chàng rể tương lai. Họ nhận xét anh là người đàn ông chu đáo, chăm chỉ và hết lòng vì con gái mình.
 Nguồn tin cho hay, khả năng cuối năm Lý - Phạm sẽ tổ chức đám cưới.

Ngày 27/6, trang Sina tiết lộ, cặp Lý - Phạm còn đang trong giai đoạn cạnh tranh với Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby. Không chỉ thế, họ còn chạy đua trong chiến dịch mời người nổi tiếng làm phù dâu và phù rể. “Họ đều là những cặp đôi nổi tiếng và liệu xem đám cưới của cặp sao nào sẽ được truyền thông chú ý hơn”, trang này bình luận.

Sau khi công khai yêu đương, Lý Thần nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết cặp sao đang trong giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới.

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai tình cảm vào tháng 5 vừa rồi sau vài tháng bí mật yêu đương. Kể từ khi xác nhận chuyện hẹn hò, họ thường xuyên thể hiện những cử chỉ quan tâm đến đối phương trước công chúng. Khi Lý Thần đến Từ Châu dự sự kiện, Phạm Băng Băng cũng đi cùng để ủng hộ anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất