Những lần mặc xấu của Phạm Băng Băng

8showbiz - 01/08/2015, 08:49

Trước và sau khi có stylist riêng, mỹ nhân Hoa ngữ không ít lần chọn sai trang phục, làm lộ nhược điểm cơ thể

Trong buổi quảng bá phim "Dương Quý Phi" mới đây, Phạm Băng Băng mất điểm khi chọn bộ áo choàng theo mốt đồ ngủ lên sân khấu. Chất liệu cùng màu sắc khiến người đẹp kém sang. Kiểu xẻ tà trước khiến cô bị lộ nhược điểm chân cong và phần đùi to. Từ trước tới nay, các bộ váy giúp Phạm Băng Băng gây ấn tượng trên thảm đỏ phần lớn dài chấm đất hoặc qua bắp chân.
Trong một lần khác, cô mắc lỗi cơ bản khi mặc quá nhiều chi tiết lên người. Chân váy phồng đắp da ở gấu nặng nề, trong khi phần trên là vải lưới khoe nội y.
Phạm Băng bị nuốt thân hình với trang phục nhiều lớp vải và không có điểm nhấn. Nhược điểm vai ngang bắp tay to càng trở nên thô hơn khi khoác áo choàng quá khổ.
Dù được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ", nữ diễn viên nhiều lúc phối đồ chưa hợp lý. Nếu bỏ tất kẻ sọc màu mè (trái), bộ váy hoa đi kèm gilet của người đẹp sẽ ghi điểm. Họa tiết ren từ trên xuống dưới, đi kèm áo khoác lông (giữa), hay kính mắt cá tính cặp với váy công sở (phải) khiến cô lạc điệu.
Mỹ nhân Hoa ngữ trở thành "nạn nhân" của mốt oversized (trái) và kém tinh tế khi phối nhiều lớp có màu sắc, kiểu dáng và tỷ lệ không ăn nhập với nhau.
Phạm Băng Băng phá cách quá đà với tông màu trắng và đen. Có lúc, người đẹp bọc kín người lập dị (phải), khi thất bại với cách mặc váy công chúa với giày thể thao mang phong cách harajuku.
Trước khi có stylist phối đồ chuyên nghiệp, Phạm Băng Băng từng là thảm họa thời trang với các phụ kiện không phù hợp với tuổi.
Cô từng chọn mặc những bộ váy satin, hoa cùng phụ kiện rườm rà.
Luôn muốn gây chú ý ở phong cách thời trang, nữ diễn viên không ngừng sáng tạo, làm mới, song không phải lúc nào cô cũng thành công.
Người đẹp tự dìm dáng trong các bộ trang phục bùng nhùng.
Một đôi lần mặc luộm thuộm của Phạm Băng Băng.
 
Theo Sao Mai/Vnexpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất