Pattinson và bạn gái hoãn cưới vô thời hạn

Go News - 07/09/2015, 20:27

Vì bận rộn với lịch diễn, "chàng ma cà rồng" và hôn thê FKA Twigs quyết định tiếp tục trì hoãn hôn lễ.

 

 

Thời gian gần đây, dư luận rộ lên thông tin mối quan hệ của Robert Pattinson và bạn gái FKA Twigs gặp trục trặc. Nam diễn viên đang bận rộn với bộ phim The Lost City Of Z trên trường quay ở Belfast, Bắc Ireland còn nữ ca sĩ người Anh vẫn sống và làm việc ở Mỹ. Cả hai đã không gặp nhau suốt một tháng nay và việc "xa mặt cách lòng" được cho là điều khó tránh khỏi.

Anh2-4836-1441620133.jpg

Robert Pattinson già nua trên trường quay ở Belfast.

Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin thân cận đã lên tiếng khẳng định với E!News, chuyện tình cảm của cặp sao "vẫn rất ổn thỏa". "Pattinson và FKA không hề chia tay nhau như mọi người đồn đoán. Họ chỉ không trò chuyện với nhau được nhiều bởi lịch diễn dày đặc của Robert", người này cho hay.

Trang E!News cũng tiết lộ vì lý do công việc của "chàng ma cà rồng" đám cưới của cặp đôi sẽ bị lùi vô thời hạn, nhưng cũng đồng thời khẳng định không có chuyện hủy hôn. "Lễ cưới sẽ không được tổ chức trong năm nay mà rời lại tới vài tháng nữa. Họ không hề vội vàng, vẫn chưa có một kế hoạch cụ thể nhưng cả hai vẫn bàn bạc để chuẩn bị". Ban đầu, ngôi sao Chạng vạng và hôn thê dự định làm đám cưới vào cuối hè. Cách đây một tháng, cả hai tuyên bố lùi sang thu với lý do chưa thống nhất được hình thức tổ chức.

Anh1-8035-1441617867.jpg

Mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp nhưng đám cưới của hai người tạm thời bị hoãn.

Robert Pattinson bí mật đính hôn với FKA Twigs hồi tháng 3. Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi nam diễn viên có ý định gắn bó lâu dài với giọng ca xứ sương mù chỉ sau nửa năm hẹn hò. FKA từ trước tới nay vẫn luôn bị fan của Robert chê bai về nhan sắc và đem ra so sánh với bạn gái cũ của anh, Kristen Stewart. Tuy vậy, mối quan hệ của hai người không vì thế mà bị ảnh hưởng. Một người bạn thân thiết của đôi uyên ương tiết lộ, chính âm nhạc là sợi dây đặc biệt gắn kết trái tim hai người lại với nhau.

Trần Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất