Park Bom ở lại YG, tiếp tục hé lộ về album solo

Zing - 28/04/2017, 19:00

Trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm nhạc một thời 2NE1 tiết lộ thêm về người sản xuất đĩa nhạc riêng của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Park Bom đăng bức ảnh đứng trước biển cùng dòng chú thích: “Tôi đang trở lại”. Bức ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vóc dáng gợi cảm của thành viên 2NE1 một thời, đặc biệt là vòng ba nảy nở và đôi chân thon dài.

Park Bom o lai YG, tiep tuc he lo ve album solo hinh anh 1
Park Bom gợi cảm trên sân khấu. Ảnh: Naver.

Trên Twitter, một fan thể hiện tình cảm với Park Bom và hỏi cô về album solo. Người này được nữ ca sĩ trả lời: “Để tôi nói với bạn nhé, bạn nên hỏi nhà sản xuất của tôi ở YG và anh Teddy … thật đấy”. Trước đó, hồi đầu năm, cựu thành viên 2NE1 lấp lửng sẽ tung ra album solo trong năm 2017 này. Teddy là phù thủy âm nhạc, sản xuất album cho nhiều ca sĩ ở YG, trong đó có nhóm Big Bang.

Vào thời điểm 2NE1 tan rã vào tháng 11/2016, có tin đồn Park Bom là thành viên duy nhất ký lại hợp đồng với công ty chủ quản YG. Trong khi đó, hai thành viên là Dara và CL đều nhanh chóng ở lại. Như vậy qua lời hé lộ mới nhất, người hâm mộ cho rằng giọng ca 33 tuổi vẫn sẽ cùng chung mái nhà với hai cô bạn.

Park Bom được YG khá ưu ái, cô ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của 2NE1. Ông bầu của nhóm là Yang Hyun Suk từng thừa nhận, tình trạng sức khỏe chưa ổn định của Park Bom là nguyên nhân 2NE1 không thể tiếp tục hoạt động chung. Vì điều này mà nữ ca sĩ hứng chịu nhiều chỉ trích. Cô cũng là thành viên được bàn tán nhiều nhất xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Park Bom o lai YG, tiep tuc he lo ve album solo hinh anh 2
Park Bom thời 2NE1 còn hoạt động. Ảnh: YG.

Gần đây, khi cựu thành viên Minzy tung ra album solo đầu tiên, Park Bom và các thành viên còn lại đều ủng hộ cô em út một thời của nhóm. Qua trang cá nhân, Park Bom đăng ảnh bìa album của Minzy và viết: “Minzy của bọn chị cố lên nhé! Chị đã thấy em đang xếp hạng thứ nhất, thứ hai trên bảng xếp hạng rồi. Mọi người ơi xin hãy ủng hộ Minzy thật nhiều nhé. Cám ơn sự tình yêu của các bạn dành cho cô ấy”.

Theo Lưu Phong / Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất