Paris Hilton: "Gái hư sang chảnh" sau gần 20 cuộc tình chịu trở thành vợ hiền bên chàng trai "bình dân"

Afamily - 05/01/2018, 08:14

Sau những cuộc vui thác loạn không điểm dừng, cuối cùng nàng thừa kế Paris Hilton đã chọn bến đỗ bên chàng diễn viên "bình dân" Chris Zylka.

 

"Nữ hoàng thị phi" và những cuộc tình bất tận không hồi kết

Vào những năm 2000 có lẽ giới con nhà giàu thế giới chẳng ai không biết đến cái tên Paris Hilton. Từ khi sinh ra Paris Hilton đã được đặt sẵn ở vạch đích bởi sự giàu sang và bề thế của gia đình.

Ông cố của Paris là Conrad Hilton - người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ Paris Hilton đã sống trong nhung lụa và giàu sang khiến vạn người khao khát. Cô cũng được mệnh danh là "búp bê Barbie" sang chảnh bậc nhất Hollywood.

Paris Hilton: Gái hư sang chảnh chịu trở thành vợ hiền nhờ tình yêu với chàng trai bình dân - Ảnh 1.

 

Không chỉ nổi tiếng với những chuyến mua sắm bạc tỷ, Paris Hilton còn khiến Hollywood tốn vô số giấy mực vì những trò thị phi của mình.

Không chịu yên phận làm cô công chúa trong lầu son gác tía, Paris Hilton còn nuôi mộng trở thành ngôi sao showbiz. Từ khi 10 tuổi, Paris đã tập tành làm diễn viên. Tuy nhiên vì tài năng có hạn nên vai trò này không giúp Paris Hilton tỏa sáng.

Chán việc làm diễn viên, Paris học làm người mẫu ảnh cho các tạp chí dành cho đàn ông. Và tất nhiên với mái tóc vàng rực rỡ như nàng búp bê cùng khuôn mặt xinh xắn, sang chảnh, thân hình bốc lửa Paris Hilton nhanh chóng khiến nhiều người say mê khi thực hiện những bộ ảnh gợi cảm.

Những tưởng Paris Hilton sẽ chăm chỉ với sự nghiệp người mẫu của mình thì cô nàng tiếp tục khuấy đảo Hollywood bằng những màn tiệc tùng xa hoa hay khoe thân hết cỡ.

Và rồi, cái tên Paris Hilton bỗng trở thành hiện tượng bùng cháy khắp Hollywood sau khi một đoạn băng nhạy cảm của cô bị rò rỉ. Những tưởng scandal này sẽ hạ gục nàng búp bê Hollywood nhưng không, giữa khi tên tuổi đang ngập tràn báo chí thì Paris chớp lấy thời cơ sản xuất chương trình thực tế mang tên The Simple Life.

Và quả thật Paris thực sự cao tay khi lợi dụng tên tuổi để "câu kéo" hơn 13 lượt người xem trong tập phát sóng đầu tiên của The Simple Life.

Sau những hào quang lấp lánh đó, cuộc sống của Paris cứ trượt dài, trượt dài trong những buổi tiệc tùng thâu ngày đêm. Thay vì những hình ảnh lượt là người ta chỉ nhìn thấy Paris say xỉn, dùng chất kích thích, đánh nhau, lái xe vượt ẩu, vào tù ra tội...

Paris Hilton: Gái hư sang chảnh chịu trở thành vợ hiền nhờ tình yêu với chàng trai bình dân - Ảnh 2.

 

Không chỉ nổi tiếng với những thị phi, cô nàng còn sắm sửa cho mình bộ sưu tập người tình ồn ào nhất Hollywood. Với Paris, yêu đương cứ như một trò đùa không hồi kết. Người ta vừa nghe tin Paris yêu người này thì ngày mai lại lộ ảnh qua đêm cùng người khác.

Nhìn lại những năm tháng đã qua của Paris, người ta tính sơ sơ cô đã có khoảng đến 20 mối tình chính thức và hàng chục cuộc hẹn hò chớp nhoáng. Paris Hilton từng hẹn hò với những cái tên nổi tiếng như: Leonardo DiCaprio (2000), Nick Carter (2003), Lucas Babin (2004), Val Kilmer (2005), Andy Roddick (2006), Kid Rock (2007), 50 Cent, Jared Leto, Cristiano Ronaldo (2009), Josh Upshaw (2014), Thomas Gross (2015-2016)...

"Gái hư" đã chịu dừng chân vì tìm được tình yêu của cuộc đời mình

Đi qua những cuộc tình chớp nhoáng, đi qua những bão giông ngày trẻ, Paris của hiện tại đã bớt nông nổi hơn. Cô lựa chọn rút lui khỏi làng giải trí ồn ào để tập trung cho việc kinh doanh và chờ đợi tình yêu đích thực.

Tháng 2/2017, Paris công khai hẹn hò với Chris Zylka. Tuy nhiên, theo truyền thông cả hai đã hẹn hò trước đó từ khá lâu. Kể từ sau khi công khai yêu đương, cặp uyên ương thường xuyên sánh bước tại các sự kiện và luôn dành cho nhau những lời "có cánh" đầy ngọt ngào.

Paris Hilton: Gái hư sang chảnh chịu trở thành vợ hiền nhờ tình yêu với chàng trai bình dân - Ảnh 3.

 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Chris Zylka từng gặp Paris từ cách đây 8 năm trước khi cả hai tham gia lễ trao giải Oscar. Tuy nhiên ngày ấy, Paris là nàng công chúa trên cao còn Chris chỉ là chàng diễn viên trẻ chưa có gì trong tay.

Sau 8 năm gặp lại, Chris đã có thể tự tin nói lời yêu với Paris. Ngay trong lần hẹn hò đầu tiên, Paris Hilton đã nhận ra Chris Zylka là một người đàn ông đặc biệt: "Trong cuộc đời mình, tôi chưa gặp người đàn ông nào chân thành, tận tâm và đáng yêu như vậy. Ngay từ lúc bắt đầu, tôi đã muốn ở bên anh ấy mãi mãi".

Ấy vậy nhưng, khi 2 người công khai nhiều người đã từng "cười thầm" vì sau nhiều cuộc tình với toàn minh tinh nổi tiếng Paris Hilton lại chọn Chris Zylka, một nam diễn viên, người mẫu với sự nghiệp xoàng xoàng. Không những thế, so với tài sản của Paris Hilton thì Chris chỉ là một chàng trai bình dân.

Khác với Paris sinh ra giữa kinh đô hoa lệ, Chris Zylka sinh ra và lớn lên ở Youngstown và theo học chuyên ngành nghệ thuật tại Đại học Toledo.

Ngay từ đầu, Chris Zylka chưa từng nghĩ tới việc trở thành diễn viên. Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện với ông nội của anh – một người chuyên nghiên cứu về sân khấu, Chris Zylka đã quyế định chuyển đến California và nuôi dưỡng giấc mơ của mình.

Nói về quyết định rẽ ngang của mình, Chris Zylka tâm sự anh chưa từng thấy hối hận bởi vì đã điều này đã khiến anh tới gần hơn với Paris.

Paris Hilton: Gái hư sang chảnh chịu trở thành vợ hiền nhờ tình yêu với chàng trai bình dân - Ảnh 4.

 

Nhiều người từng bóng gió cho rằng Chris Zylka yêu đương Paris vì muốn lợi dụng danh tiếng của cô. Đáp lại những điều này Chris Zylka đều im lặng, anh quyết định đóng cửa các trang cá nhân và âm thầm chăm chỉ tập trung cho công việc của mình.

Chris Zylka cho biết anh không bao giờ muốn tình cảm của mình trở thành một trò PR nên quyết định đóng trang cá nhân.

Paris Hilton: Gái hư sang chảnh chịu trở thành vợ hiền nhờ tình yêu với chàng trai bình dân - Ảnh 5.

 

Mới đây, Paris Hilton đã vui mừng chia sẻ tin vui khi Chris Zylka quỳ gối cầu hôn trên đỉnh núi tuyết ở Aspen ngay sau khi cả hai có một bữa trưa lãng mạn. Có lẽ cuối cùng, Paris đã để lại đằng sau quá khứ ăn chơi trác táng với những cuộc vui thâu đêm, những ồn ào thị phi để an ổn bên người đàn ông của cuộc đời mình.

Chris chưa từng tiết lộ chuyện cầu hôn của mình dành cho Paris nhưng mới đây, chuyên gia về kim cương và nhà trang sức nổi tiếng Michael Greene đã bật mí với People rằng: "Anh ấy muốn điều tốt nhất cho công chúa của mình và đã làm tất cả những điều rất đúng đắn. Chris nói với tôi rằng anh ấy đã phải sắp xếp thời gian để gặp bố Paris để xin được nắm tay cô ấy bước vào cuộc sống hôn nhân. Anh ta đã làm tất cả đúng với quy tắc truyền thống."

Paris Hilton: Gái hư sang chảnh chịu trở thành vợ hiền nhờ tình yêu với chàng trai bình dân - Ảnh 6.

 

Nói về hạnh phúc của cuộc đời mình, Paris Hilton chỉ biết nói rằng Chris đã khiến cô nghĩ rằng: "Tôi cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất thế giới".

Chris Zylka không phải là hoàng tử, anh cũng chẳng có cung điện nhưng có lẽ không cần bởi bây giờ anh đã có công chúa của riêng mình.

Chẳng ai có thể nói trước điều gì, cũng chẳng ai có thể nói liệu Chris Zylka có phải là người đàn ông cuối cùng của Paris hay không nhưng giờ thì ai quan tâm tới điều đó nữa chứ. Bởi tình yêu không cần là mãi mãi vì suy cho cùng có gì là mãi mãi đâu cơ chứ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất