Paris Hilton liên tục bị hớ hênh vì diện đầm gợi cảm

Zing - 21/02/2017, 09:34

Cô đào tóc vàng đứng ngồi không yên với bộ đầm vì liên tục phải chỉnh sửa do thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 1

Hôm 19/2, Paris Hilton tới dự lễ trao giải Beauty Awards ở Hollywood, California. Người đẹp 36 tuổi diện bộ đầm ánh bạc lấp lánh. Paris sở hữu nhiều bộ cánh mang chất liệu ánh kim, metallic giúp cô nổi bật trong các sự kiện.

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 2

Tuy nhiên, thiết kế lần này gây khó khăn cho cô đào nhà Hilton bởi chi tiết xẻ đùi cao và khoét cổ rộng. Cô phải chỉnh sửa lại vòng một.

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 3

Đồng thời người đẹp khó di chuyển do vạt váy dài, dễ vướng vào giày. Paris mang theo phụ kiện ví clutch, giày cao gót mũi nhọn và trang sức đồng bộ với bộ váy bạc.

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 4

Vốn sở hữu vòng một khiêm tốn, Paris thường phải nhờ cậy tới phụ kiện nâng ngực để có được vẻ đầy đặn. Nhưng khi nhìn nghiêng, phần cúp ngực để lộ nhược điểm này của người đẹp.

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 5

Tại buổi trao giải, Paris được vinh danh ở hạng mục Nước hoa của năm cho dòng nước hoa Gold Rush. Ái nữ của dòng họ Hilton kinh doanh sản phẩm làm đẹp từ lâu. Thương hiệu nước hoa của cô có giá trị tới 2 triệu USD. Ngoài kinh doanh, Paris còn làm DJ và khá đắt show.

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 6

Trước khi đến sự kiện, Paris khoe bức ảnh chụp với bạn trai mới là nam diễn viên Chris Zylka, kém cô 4 tuổi. Chris Zylka được biết tới nhiều nhất qua vai diễn trong bộ phim The Leftovers. Paris mới giới thiệu bạn trai trong bữa tiệc sinh nhật hôm 16/2. Trong tình trường, Paris nổi tiếng thường hẹn hò “phi công trẻ”.

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 7

Tại show thời trang The Blonds trước đó, Paris cũng mang bộ cánh ấn tượng đến dự. Trang phục kết hợp giữa ánh bạc và xuyên thấu cùng phần cổ lông sang chảnh.

 

Paris Hilton lien tuc bi ho henh vi dien dam goi cam hinh anh 8

Trong sự kiện mở đầu cho Tuần lễ thời trang New York, người đẹp mang tới bộ đầm ánh kim vàng nổi bật. Kiểu tóc rẽ ngôi và uốn sóng khá ăn ý với trang phục, giúp Paris xinh đẹp như nữ thần.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất