Paris Hilton: "Anh ấy khen tôi là người phụ nữ trí tuệ nhất thế giới"

Dân trí - 13/03/2018, 14:15

Paris Hilton không giấu được hạnh phúc và nụ cười e thẹn khi chồng tương lai, Chris Zylka, đặt một nụ hôn trên má cô lúc hai người cùng tham dự một sự kiện ở Los Angeles, ngày 12/3.

Paris Hilton công khai mối quan hệ với Chris vào năm ngoái và cặp đôi đã kịp đính hôn sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất, Paris Hilton luôn tự hào khi khoe về mối quan hệ giữa cô và tình trẻ.

 Paris Hilton tham dự sự kiện ở Los Angeles, ngày 12/3.

Paris Hilton tham dự sự kiện ở Los Angeles, ngày 12/3.

 

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên 37 tuổi cho biết, cô chưa bao giờ hạnh phúc và thoải mái như hiện tại sau khi đính hôn với Chris Zylka. Bạn trai của Paris là một diễn viên, anh từng tham gia bộ phim "Leftovers". Anh ngỏ lời cầu hôn Paris vào cuối năm ngoái khi hai người đi nghỉ mừng năm mới cùng nhau.

Người đẹp 37 tuổi cho biết, hai tháng vừa qua là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời cô khi cô được sống trong tình yêu và sự chăm sóc của Chrís.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thế này và tôi tin rằng, mình sẽ ngày càng hạnh phúc. Tôi cảm nhận như cuộc đời mình chỉ mới bắt đầu", Paris chia sẻ với phóng viên khi tham dự lễ trao giải âm nhạc tại Los Angeles, Mỹ, ngày 12/3.

 Ngôi sao 37 tuổi tham dự cùng chồng tương lai, nam diễn viên Chris Zylka, 32 tuổi.

Ngôi sao 37 tuổi tham dự cùng chồng tương lai, nam diễn viên Chris Zylka, 32 tuổi.

 

Chris, 32 tuổi, đã tháp tùng bạn gái tới sự kiện này. Anh diện vest xanh đen lịch lãm, nắm tay bạn gái và không quên hôn lên má Paris khi hai người cùng tạo dáng trên thảm đỏ. Paris tự hào rằng, Chris ngưỡng mộ cô và khen cô là người phụ nữ trí tuệ nhất mà anh từng biết trong cuộc đời.

Chris cũng chủ động khen bạn gái ngay trước phóng viên. Anh nói: "Tôi tin rằng, cô ấy là người phụ nữ thông minh nhất thế giới, và tôi thường xuyên nhận được những lời khuyên hữu ích trên mọi lĩnh vực từ cô ấy."

Paris, sau khi thất bại trong sự nghiệp ca hát, đã chuyển hướng thành một nữ doanh nhân và thử sức với công việc DJ. Vài năm qua, cô trở nên kín tiếng và sống ẩn dật. Người đẹp đã nhiều lần thổ lộ mong muốn có một gia đình riêng và những đứa con sau quá khứ tình trường hoang dã.

 Paris khẳng định cô đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất và sẽ làm đám cưới vòa năm nay.

Paris khẳng định cô đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất và sẽ làm đám cưới vòa năm nay.

 

Nam diễn viên 32 tuổi cũng thừa nhận rằng, anh là người truyền thống khi tuân thủ nguyên tắc hỏi ý kiến cha ruột của Paris trước khi ngỏ lời cầu hôn cô. Chris cảm thấy khá căng thẳng khi gặp ông Richard Hilton, cha ruột Paris Hilton, xin phép được cầu hôn con gái ông và cảm thấy nhẹ nhõm khi ông gật đầu chấp thuận.

"Tôi tin đó là thời điểm căng thẳng nhất với tôi. Tôi phải hỏi ý kiến cha cô ấy trước khi cầu hôn cô ấy. Đó là một nghi thức truyền thống. Tôi tin là ông cũng muốn như vậy và mọi chuyện diễn ra không tệ chút nào", Chris nói.

Paris cũng tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ trong năm nay nhưng đây là điều cũng khá khó khăn với nữ diễn viên tóc vàng vì cô còn phải ý kiến cả gia đình.

"Đầu tiên, chúng tôi muốn tổ chức tiệc đính hôn, tiệc tiền đám cưới và sau đó là đám cưới chính thức. Chúng tôi vẫn đang chọn ngày để có thể phù hợp với tất cả mọi người. Em trai tôi sẽ lấy vợ vào tháng 6 năm nay nên chúng tôi phải cân nhắc kỹ càng", ngôi sao xinh đẹp hào hứng khi được hỏi về kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Mi Vân/Dân trí
Theo DM

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất