OnlyC - Lou Hoàng kể chuyện tình buồn qua MV có tên lạ

Ione - 06/03/2017, 21:44

MV "Não cá vàng" được OnlyC đầu tư thực hiện hoàn toàn ở nước ngoài.

 

OnlyC vừa tung ra MV mới mang tên Não cá vàng. Đây là ca khúc do chính anh và học trò Lou Hoàng kết hợp sáng tác. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của OnlyC sau một thời gian nghỉ ngơi chống chọi với căn bệnh trầm cảm. MV được thực hiện hoàn toàn tại Hàn Quốc.

only-c-lou-hoang-ke-chuyen-tinh-buon-qua-mv-co-tua-la

Ca khúc thuộc thể loại pop có giai điệu khá lạ và phần rap chạy song song với piano (thường gọi là duet). Học trò Lou Hoàng không chỉ tham gia sáng tác mà còn đảm nhận việc đọc rap và diễn xuất.

only-c-lou-hoang-ke-chuyen-tinh-buon-qua-mv-tua-la-1

MV được đầu tư quay tại Hàn Quốc với chi phí 300 triệu đồng. Qua những thước phim đẹp mắt, nam ca sĩ - nhạc sĩ đem tới thông điệp về tình yêu cho những trái tim tan vỡ.

only-c-lou-hoang-ke-chuyen-tinh-buon-qua-mv-co-tua-la-1

Nội dung MV ghi lại tâm trạng của một cặp vừa chia tay. Tuy vẫn còn nhiều tình cảm dành cho nhau nhưng cả hai đều biết rằng không thể quay lại. Họ tìm về con phố từng đi với người thương, ký ức chợt ùa về. Họ mong rằng sẽ gặp được "ai đó" ở phía cuối con đường nhưng mọi chuyện không như ý muốn.

only-c-lou-hoang-ke-chuyen-tinh-buon-qua-mv-co-tua-la-2

Quá trình quay MV, ê-kíp của OnlyC gặp khá nhiều khó khăn. Do lần đầu đặt chân tới xứ sở kim chi nên mọi người trong đoàn không biết nhiều địa điểm đẹp. Thêm vào đó, tiếng Anh lại không phổ thông ở Hàn Quốc khiến việc giao tiếp và di chuyển gần như "đóng băng". Thời tiết khi quay MV lạnh buốt, cả ê-kíp chịu cái rét tới - 4 độ C suốt một ngày trời.

only-c-lou-hoang-ke-chuyen-tinh-buon-qua-mv-co-tua-la-3

OnlyC chia sẻ từng rơi nước mắt khi thấy anh em trong đoàn phải ăn đồ hộp nguội lạnh. Vì muốn cho ra mắt một sản phẩm chất lượng nên ê-kíp chẳng ai than phiền nửa lời. "Sau khi xem lại những thước phim do ê-kíp thực hiện tôi vô cùng hài lòng", OnlyC chia sẻ.

only-c-lou-hoang-ke-chuyen-tinh-buon-qua-mv-co-tua-la-4

Hai năm qua, cái tên OnlyC đã không còn xa lạ với người yêu nhạc qua các ca khúc sáng tác: Nhận ra, Ngày anh xa, Em nhớ anh (Miu Lê), Oh my love, Nơi anh không thuộc về (nhóm 365), Beautiful Girl (Minh Hằng)... 2013 anh tạo dấu ấn mạnh khi cho ra ca khúc đình đám Anh không đòi quà. 2015, OnlyC đồng hành cùng nhiều cái tên như Isaac, Bảo Thy, Hương Tràm, Hồ Ngọc Hà trên cương vị NSX âm nhạc. Đặc biệt, "học trò cưng" Lou Hoàng do anh đào tạo lập nên "kỳ tích" với MV Mình là gì của nhau hút 58 triệu lượt xem sau gần 6 tháng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất